หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดี๋ยวนี้จะขอใครเป็นกิ๊กหรือเมียน้อย ต้องมีเซ็นสัญญาด้วย.. โลกเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร !??

โพสท์โดย Exoexo

เข้าเรื่องเลยค่ะ พอดีไปเผือกในเฟสของสาวเจ้าคนหนึ่งเข้าให้ โอ้โห เจ๊เค้าประจานผู้ชายคนนึง ซึ่งจากที่อ่านในแชทที่เจีแกแคป ถึงทำให้รู้ว่า ยุคนี้ ... การจะขอใครเป็นกิ๊กหรือเมียน้อย มันถึงขั้นต้องมีเซ็นสัญญากันด้วยเหรอเนี่ย !? นึกว่าเป็นแมวมองหานักร้องหน้าใหม่มาทาบทามไปเซ็นสัญญากับค่ายนะนี่


ตามภาพ เซ็นเซอร์หมดแล้วเรียบร้อย











#โลกมันเปลี่ยนเยอะจริงๆ

ขอบคุณกระทู้จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1461359 สมาชิกเว็บพันทิป
ที่มา: http://pantip.com/topic/35422880
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เด็กโข่ง, ซุปเปอร์ ใจมด, makhamdong, PJHERO i am kira, ไข่ต้มยางมะตูม, ปุ้ม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, MaoMao
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ70 บาท แพงไปไหม?หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญPig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรคหัดระบาดในไนจีเรีย ทำคนตายเกือบครึ่งร้อยชายดวงซวย โดนชาวบ้านรุมกระทืบ หลังใจดียื่นขนมให้เด็กอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสโตกร์เกอร์สุดหลอนสะกดรอยสาวรุ่นลูกเพื่อนร่วมงานวัย 22 ปี ลากเข้าห้องฟิตเนสไปยํ่ายี
ตั้งกระทู้ใหม่