หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมสปาสุดแปลก จากทั่วมุมโลก(ตอนที่2)

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย scqvitz

รวมสปาสุดแปลก จากทั่วมุมโลก(ตอนที่2)

        กลับมาอีกแล้วสำหรับการรวมสุดยอดสปาแปลกๆ จากทั่วมุมโลก มาดูกันต่อว่าจะมีสปาที่ไหนแปลกแหวกแนวอีกบ้าง

สปาวาซาบิ [ ประเทศญี่ปุ่น ]

รวมสปาสุดแปลก จากทั่วมุมโลก(ตอนที่2)

        ฟังไม่ผิดหรอก วาซาบิที่มีกลิ่นฉุนเผ็ดร้อนจนใครหลายๆคนน้ำหูน้ำตาไหล ที่ Hakone Hotel Kowakien หรือ Yunessun อีกเช่นเคย ซึ่งวาซาบินั้นมีฤทธิ์ลดเลือนริ้วรอย ลดปัญหาการอักเสบและการเกิดสิวอีกด้วย

สปาราเมน [ ประเทศญี่ปุ่น ]

รวมสปาสุดแปลก จากทั่วมุมโลก(ตอนที่2)

        และที่ Yunessun ที่เดิมที่ทำให้ทุกคนต้องท้องร้องกับการแช่ตัวลงในน้ำซุปราเมน (ซุปกระดูกหมู) เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว และช่วยในเรื่องเพิ่มการเผาผลาญพลังงานอีกด้วย

สปานมถั่วเหลือง [ ประเทศญี่ปุ่น ]

รวมสปาสุดแปลก จากทั่วมุมโลก(ตอนที่2)

        อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของทาง Yunessun คือการอาบน้ำนมถั่วเหลือง บางคนอาจจะคิดว่ามันทั่วไปแต่น้ำนมถั่วเหลืองนั้นอุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และชะลอความแก่

สปาเบียร์ [ สาธารณรัฐเช็ก ]

รวมสปาสุดแปลก จากทั่วมุมโลก(ตอนที่2)

        คงเป็นสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบในการดื่มเบียร์ เพราะสปาแห่งนี้ในกรุง Prague สาธารณรัฐเช็กได้มีเปิดบริการห้องอาบเบียร์สดพร้อมจิมเบียร์ไปพลางๆ ได้ ซึ่งเบียร์ช่วยให้ผิวนุ่มเด้งกระชับดูเด็กอ่อนกว่าวัย และทำให้มีเลือดฝาดผิมอมชมพู ซึ่งสปาเบียร์เป็นที่นิยมให้ยุโรป และมีการเปิดบริการอยู่หลายสาขา

สปาน้ำมันดิบ [ อาเซอร์ไบจาน ]

รวมสปาสุดแปลก จากทั่วมุมโลก(ตอนที่2)

        เมื่อพูดถึงน้ำมันดิบเราจะนึกถึงพลังงาน เศรษฐกิจ การค้าระหว่างประเทศ สินค้าที่มีมูลค่า แต่ใครจะรู้ว่าได้มีการเปิดสปาน้ำมันดิบขึ้นในประเทศอาเซอร์ไบจาน โดยเชื่อกันว่าการแช่น้ำมันดิบสามารถรักษาได้กว่า 70 โรค รักษาสะเก็ดเงิน บรรเทาอาการปวดข้อ และบำรุงผิว

        จุใจกันไปเลยสำหรับสปาสุดแปลกแหวกแนวจากประเทศต่างๆ หลายคนคงสงสัยว่าทำไมประเทศญี่ปุ่นถึงเต็มไปด้วยสปาสุดพิสดารเยอะแยะไม่หมด แต่ขอบอกกว่าว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ รอติดตามอีกครั้งหน้าว่าจะมีสปารูปแบบไหนอีก รับรองว่าต้องไม่ผิดหวังแน่ๆ

 

ติดต่อเรา

Facebook : qvitzvitamin

Line : @qvitz

Instagram : qvitz.th

Email : support@qvitz.com

Tel :  02-0447412

Website : www.qvitz.com

แหล่งที่มา: travelandleisure cometojapankuru coachnine
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
scqvitz's profile


โพสท์โดย: scqvitz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่