หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนใจ!ติ่งเกาหลีโดย “กวาง” กรกช และติดตามประเด็นล่าสุดของ “ลีน่า จัง”

เนื้อหาโดย juzdow0506

เรื่องร้อนออนไลน์ คืนนี้สองพิธีกรดีเจมะตูม และดีเจแมน ชวน“กวาง” กรกช โทณผลิน หญิงไทยโพสต์รีวิวโอปป้าเกาหลีทำเอาติ่งต้องอึ้ง!! เปิดใจครั้งแรกเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสาวๆ ที่หลายคนใฝ่ฝัน และไปพูดคุยกับ "ลีน่า จัง" เจ้าแม่ข่าวฉาวจนคนมองว่าเป็นตัวประหลาดของสังคม พร้อมเคลียร์ประเด็นอาละวาดที่โดนไล่จากสวนสัตว์!!! ติดตามเรื่องร้อนๆ คืนนี้ เวลา 22.30น. อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 

เนื้อหาโดย: juzdow0506
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
juzdow0506's profile


โพสท์โดย: juzdow0506
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: wasamune
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบแอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ว้าวุ่นเลยงานนี้ ตั้งใจถ่ายอย่างดีเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงเสียงร้องโหยหวนปริศนา ดังลั่นจากโรงแรมดังช็อตเด็ดสัตว์โลก : ปฏิบัติการอพยพของนกสตาร์ลิง พลางทิ้งทุ่นระเบิดส่วนตัวกันอย่างสำราญใจ สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้า ให้ชาวโรมยิ่งนักภาพแรกที่คุณเห็น บ่งบอกถึงสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญ'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิตประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดบริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"พีเค" ลั่น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต" เป็นข่าวเก่า..แต่สื่อเอามาปั่นเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์ก
ตั้งกระทู้ใหม่