หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นึกว่าเเมว! ที่แท้เป็นเสือปลา ติดไซดักปลาชาวบ้านที่อุบลราชธานี

โพสท์โดย คุณภาคย์

เจ้าเสือปลาตัวนี้ เข้าไปติดอยู่ในไซดักปลาบ้านของชาวบ้านที่วางดักปลาในลำห้วยใกล้หมู่บ้าน บ้านปากน้ำ ต.กุดลาด อ.เมือง จังหวัดอุบลราชธานี ก่อนที่ชาวบ้านที่มาพบจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

นางบุญเพ็ง วงศ์ชะอุ่ม อายุ 63 ปี เจ้าของไซดักปลา เล่าว่า เมื่อเย็นวานนี้ ขณะที่เข้าไปตรวจสอบไซดักปลาที่วางไว้ในลำห้วย พบว่า มีสัตว์คล้ายแมวอยู่ในไซที่ดักไว้ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ เพื่อจะเอาออกมาจากไซปรากฏว่า สัตว์ที่พบไม่ร้องแบบแมวกลับมีอาการกร้าวร้าวแยกเขี้ยวขู่แบบเสือ เบื้องต้นตนคาดว่า จะเป็นลูกเสือจึงได้กลับขึ้นมาบอกชาวบ้านมาตรวจสอบพบว่า เสือปลา เข้ามากินปลาที่ติดอยู่ในไซ ทางผู้นำชุมชนจึงได้ช่วยกันยกมาใส่กรงที่บ้านของตนเองเพื่อรอเจ้าหน้าที่มารับตัว

ด้าน สัตว์แพทย์หญิงวิรงรอง ช่างเพชร นักบริหาร 6 ประจำสวนสัตว์อุบลราชธานี กล่าวว่า สัตว์ที่พบเป็นเสือปลา ที่พบได้ทั่วไป โดยปกติจะออกมาหากินปลาตามธรรมชาติอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นสัตว์ที่มีพิษมีภัยอะไร และไม่มีนิสัยจู่โจมคน เว้นแต่จะมีคนไปยุ่งกับเสือปลาก็จะทำร้าย แต่โดยส่วนมากจะมีแต่คนไปทำร้ายมันมากกว่า

จากนั้นจะนำเสือปลาไปไว้ที่สวนสัตว์อุบลราชธานี เพื่อดูแลเบื้องต้น ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ขอบคุณที่มา:http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=10079

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ซาอิ, vho, Tä Köhler, Pinksweet, Teangmodog, ไข่ต้มยางมะตูม, ginger bread, เผลอหัวใจ, ผมชื่อ ไอ้โง่, Dont sweat it, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโมเมนต์หวานของ "อาร์ม-โฟร์"..แถมยังโชว์แคปชั่น "แฟนฉัน" ด้วยสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผดส.รถไฟ พบสาวนั่งดูหนังโป๊ แบบเปิดเผยทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมรThai League 1: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมืองทอง ยูไนเต็ด (ฟุตบอลรอบโลก 5 : ไทยลีก Story ตอน ศึกลุ้นแชมป์สายฟ้าปะทะแข้งเทพ)ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนู
ตั้งกระทู้ใหม่