หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมมีเมียเป็นคนไร้ขา

โพสท์โดย Donald trumps

รูเพิร์ต เฟรนด์ ( agent 47 ในหนัง Hitman ) เป็นผู้ชายที่น่านับถือ เขามีความรักจริงใจให้ ไอมี่ มัลลินส์ ภรรยาของเขา และมักพูดอย่างไม่อายว่า
.
" เมียผมเป็นสาวที่ต้องสวมขาเทียม "
.
ไอมี่ พิการมาตั้งแต่เด็กๆโดยที่เธอเกิดมาไม่มีกระดูกน่องขา จนหมอต้องตัดสินใจตัดขาเธอออกนับแต่นั้นมา 2 ขวบ ไอมี่ ได้รู้จักกับขาเทียมที่ทำให้เธอได้ใช้ชีวิตปรกติ เธอบังคับขาเทียมจนชำนาญถึงขั้นเล่นกีฬาได้หลายชนิด และเข้าร่วมชิงชัยในพาราลิมปิก1996 ที่แอตแลนตา และเกือบๆจะได้แข่งขันกีฬาโอลิมปิกคนปรกติ แต่ฝันของเธอสลาย
.
+++++++++++++++++++++++++++
.
เธอฉลาดเป็นกรด ภายนอกดูเหมือนเธอเป็นคนปรกติโดยที่คนแยกไม่ออกด้วยซ้ำว่าเธอไม่มีขาทั้งสองข้าง แหงล่ะเพราะเธอใช้ขาเทียมได้อย่างคล่องแคล่วประหนึ่งขาจริงๆของเธอ เธอใช้มันโพสต์ท่าถ่ายแบบ เธอใช้ขาเทียมเดินบนแค็ทวอล์คในฐานะนางแบบระดับโลก เธอเป็นพิธีกรบรรยายให้กับหลายองค์กร และเป็นพิธีกรทางทีวี
.
+++++++++++++++++++++++++++
.
ในทีแรก รูเพิร์ต ไม่เคยรับรู้มาก่อนว่า ไอมี่ เป็นสาวพิการขาสองข้าง เธอดูเหมือนผู้หญิงที่เพอร์เฟ็ค จนกระทั่งเธอเฉลยว่า ฉันไม่มีขานะ ยังจะคบกับฉันอยู่หรือไม่ รูเพิร์ต ไม่แยแสต่อความพิการนั้นเลย เขาพร้อมที่จะถอดขาเทียมให้เธอตอนเข้านอน และพร้อมที่จะสวมใส่ให้เธอหลังเวทีแค็ทวอล์ค
.
มีคนอิจฉา รูเพิร์ต ไม่น้อยเพราะถ้าว่ากันตามตรง ไอมี่ คือผู้หญิงที่เพอร์เฟ็คที่สุดคนหนึ่งของโลก เคยติดอันดับ 50 ผู้หญิงสวยที่สุดในโลกของนิตยสาร People หลายสมัย เธอมีความสวย ฉลาด เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ พิธีกร นักเขียน นักกีฬา
.
+++++++++++++++++++++++++++
.
และที่สำคัญ เธอเป็นยอดนักสะสมขาเทียมแบบต่างๆที่ใช้งานต่างวาระกัน โดยที่เวลาออกงานสังคม เธอมักใช้ขาเทียมที่ดูเหมือนขาจริงๆของมนุษย์ที่สุด มันเหมือนเสียจนใครต่อใครแยกไม่ออก ตอกย้ำความสมจริงด้วยการบังคับขาเทียมให้มีการเคลื่อนไหวได้สมจริงของตัวเธอเอง
.
1 พฤษภาคม 2016 ไอมี่ กับ รูเพิร์ต เข้าพิธีวิวาห์กันอย่างชื่นมื่น การฉายภาพประวัติของเธอในงานแต่งงานสร้างความน่าทึ่ง จนแม้แต่รูเพิร์ตเองก็ยังไม่เคยรับรู้มาก่อนว่า เธอเคยเป็นถึงนักเรียนทุนของกระทรวงกลาโหม และเคยฝึกงานวิเคราะห์ข้อมูลในกลาโหมสหรัฐ ซึ่งเป็นสุดยอดองค์กรที่มีความลับระดับโลก และที่น่าทึ่งอีกอย่างคือ เธอเป็นนักวิ่งพิการคนแรกที่ได้สวมขาเทียมแบบพิเศษที่สร้างจากเฟรม คาร์บอนไฟเบอร์ผสมพิเศษ ออกแบบให้เป็นแบบแอโรว์ไดนามิค ซึ่งต่อมานักวิ่งพิการทั่วโลกก็ได้ใช้กันมาจนทุกวันนี้ทุกๆคน
.
+++++++++++++++++++++++++++
.
ปัจจุบันขาเทียมเสือชีตาห์คู่แรกของเธอถูกเก็บไว้ใน ศูนย์ วัฒนธรรมร่วมสมัยที่ บาร์เซโลนา และเธอมักเดินทางไปยืนดูขาเทียมคู่นั้นเสมอๆ

ขาเทียมที่แพทย์ออกแบบพิเศษให้เธอได้สวมใส่คนแรก ต่อมามันก็คือต้นแบบของขาเทียมนักกีฬามาจวบจนปัจจุบัน

สมัยแข่งพาราลิมปิก

แต่งงาน

ถ่ายแบบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Punthorn, anther9925, ฉันสวยไหมคะ, Keroppi, makhamdong, barak obama, Dont sweat it, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมามารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกนักศึกษาหญิงที่เลือกเส้นทาง A.V กลับถูกแฟนเก่าจำได้เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”"ความทะเยอทะยาน" ของเล่าปี่ ชายผู้ที่แม้จะรบแพ้บ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่แพ้กลับยิ่งได้รับความนิยมและได้ใจประชาชนมากขึ้นเรื่อยๆคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop
ตั้งกระทู้ใหม่