หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขาเมาท์ต้องใส่ใจ

โพสท์โดย kissmenight

ขอแชร์ประสบการณ์สดๆร้อนๆของวันนี้เลยค่ะ เมื่อเช้าวางแผนไว้ว่าจะดู Game Of Thrones ยาวๆ แต่ก็ผ้ากองโตก็รออยู่เป็นกองพะเนิน ก็เลยตัดสินใจกางโต๊ะหน้าทีวีแล้วก็ยืนรีดผ้าตรงนั้นเลย

ทำงานไปดูทีวีไปเพลินๆเสียงโทรศัพท์มือถือก็ดังออกมาจากห้องนอน เราก็รีบวิ่งไปหยิบโทรศัพท์ รับสายปุ๊บก็มีเสียงออกมาจากสายว่า แก...เค้าขอชั้นแต่งงานแล้วเว้ย!!!” 

กรี๊ด! เพื่อนสนิทของเรารีบโทรฯมาแต่เช้าบอกว่าที่นางไปทริปสวนผึ้งกับแฟนมา เจอทำเซอร์ไพรส์ก่อนนอนเลยจ้า แน่นอนว่าสาวอายุ 29 ปลายๆอย่างเราก็ต้องตื่นเต้นไง เพื่อนจะแต่งงานนะ ก็เลยบอกว่าให้รีบเล่ามาเป็นฉากๆเลย ซึ่งว่าที่เจ้าสาวเองก็คงตื่นเต้นไม่แพ้กัน (ก็แน่อยู่ล่ะจะมีฝาชีเป็นฝั่งเป็นฝาหนิ) ก็เล่าตั้งแต่ที่นางตงิดใจ ฟังไปก็เขินไป นอนม้วนตัวอยู่คนเดียวบนเตียง คราวนี้เมาท์ยาวเลยว่าต้องเตรียมตัวอะไรกันบ้าง อู๊ยยย! ตื่นเต้น เลือกสีชุดเพื่อนเจ้าสาวกันใหญ่ 5555 เอ่อ! คือนี่พึ่งเซย์...นะ คุยกันประมาณ 2 ชม. อยู่ดีๆเพื่อนก็แบตหมดแล้วสายก็ตัดไป เราก็เลยออกมากะว่าจะไปหาน้ำดื่ม

เห้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เตา รีด ตายแล้ว!! กระโดดไม่คิดชีวิตเลยทีนี้ รีบหยิบเตารีดขึ้นมาจากผ้า ทำไมไม่มีกลิ่นไหม้ รีบโทรหาแฟนเลย บอกว่าลืมเตารีดไว้บนผ้าตั้งนาน แต่มันไม่ไหม้ มันเสียอะไรรึเปล่า ปรากฏว่าแฟนบอกว่ามันเป็นกลไกของมันอยู่แล้ว แล้วก็อธิบายบลาๆๆ แล้วปิดท้ายด้วยการบ่นเราจนหูชา บอกว่ากะแล้วว่าเหตุการณ์แบบนี้มันต้องเกิดขึ้นเลยซื้อแบบนี้ให้ไง เรานี่สั่นไปหมดเลย แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรก็ดีแล้ว เรานี่โล่งอกเลย

ก็เลยอยากจะฝากเพื่อนๆนิดนึงค่ะ ยิ่งคนที่อยู่คนเดียวด้วย ว่าเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นสิ่งสำคัญมาก ไม่ใช่แค่เตารีดที่ทำให้ผ้าไหม้นะคะ แต่ปลั๊กไฟ สายไฟเองก็อย่าละเลย สำคัญที่สุดคือสติ อย่าทำอะไรลอยๆแบบเราเพราะมันอันตรายมาก ส่วนเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ลองดูเรื่องเทคโนโลยีด้วยค่ะ เพราะหากมีการพัฒนาระบบตัดไฟหรือระบบป้องกันอะไรต่างๆแล้วก็จะช่วยทำให้ชีวิตของเราอยู่ห่างจากอันตรายยิ่งขึ้นค่ะ

อันนี้คือเสื้อที่อยู่ในเหตุการณ์ค่ะ สังเกตได้ว่ามีแค่รอยเตารีด ซึ่งพอเราทิ้งไว้สักพักมันรอยไอน้ำก็หายไปนะคะ

เนื้อหาโดย: kissmenight
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kissmenight's profile


โพสท์โดย: kissmenight
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
ตั้งกระทู้ใหม่