หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

LARRY PAGE ผู้ร่วมก่อตั้ง GOOGLE ซุ่มพัฒนา ‘รถยนต์บินได้’

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

หากพูดถึง Google ในช่วงนี้เกี่ยวกับแวดวงยานยนต์ก็คงจะไม่พ้นโครงการรถยนต์ขับขี่อัตโนมัติ ที่กำลังเดินหน้าพัฒนาและทดสอบอย่างต่อเนื่อง เป็นข่าวอยู่เนืองๆ ในตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่ที่สุดครับ เพราะทางด้านของ Bloomberg สำนักข่าวชื่อดังจากต่างประเทศรายงานว่า ทางด้านของ Larry Page ผู้ร่วมก่อตั้ง Google ได้ใช้งบส่วนตัวไปกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการพัฒนา รถยนต์บินได้ ซึ่งโครงการดังกล่าวอยู่ในความดูแลของบริษัท Zee.Aero

LARRY PAGE ผู้ร่วมก่อตั้ง GOOGLE ซุ่มพัฒนา ‘รถยนต์บินได้’

แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีภาพต้นแบบหรือรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่วกับรถยนต์บินได้ที่กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ออกมาให้เห็นเพราะถูกเก็บเป็นความลับ แต่ก็มีแหล่งข่าวรายงานว่า โครงการนี้ใช้โค้ดเนมว่า GUS ไม่เพียงแค่ลงทุนมหาศาลไปกับ Zee.Aero เท่านั้น Larry Page ยังสนับสนุน บริษัท Kitty Hawk อีกรายเพื่อให้เข้าพัฒนาโครงการรถยนต์บินได้นี้ด้วย

LARRY PAGE ผู้ร่วมก่อตั้ง GOOGLE ซุ่มพัฒนา ‘รถยนต์บินได้’LARRY PAGE ผู้ร่วมก่อตั้ง GOOGLE ซุ่มพัฒนา ‘รถยนต์บินได้’

ถ้าหากข่าวดังกล่าวเป็น เชื่อว่าในอนาคตอันใกล้เราจะได้เห็นนายพาหนะที่จะปฏิวัติวงการรถยนต์ได้เลยก็เป็นได้ครับ และอาจจะต้องมีการจัดเส้นทางการจราจรบนฟ้าในระดับไม่สูงมาก เอาไว้รอแน่ๆ น่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน

ที่มา : inverse ภาพจาก mycopter

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่