หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจ 5 ลูกสาว! เจ้าของคลิปเด็ดชวนพ่อป่วยเต้น T26

โพสท์โดย คุณภาคย์

หลังจากที่มีคลิปวีดีโอ ผู้หญิง 5 คน ผูกจุกสองข้าง เต้นเพลง T26 ด้านข้างเตียงผู้ป่วย ที่กำลังขยับแขนโบกตามจังหวะเพลงไปด้วย แม้จะนอนบนเตียงก็ตาม พร้อมระบุข้อความโพสว่า "คลิปนี้ทำเพื่อพ่อ อยากให้พ่อหายกลับมาเดินได้อีกครั้ง" ทำให้มีคนสนใจ พร้อมกับแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก 


     จากการตรวจสอบพบว่า หญิงสาวทั้ง 5 คน เป็นพี่น้องกัน อยู่ที่บ้านเลขที่ 1 ถนนราชบำรุง ต.นาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งคนโพสต์วิดีโอคือ น.ส.อุบลรัตน์ ยิ่งใหญ่ น้องสาวคนสุดท้อง ที่จะเป็นหัวแรงหลัก ในการดูแลพ่อที่นอนป่วยด้วยอาการติดเชื้อที่ปอด ทำให้ต้องยอมหยุดขายก๋วยเตี๋ยว ที่เปิดเป็นร้านเล็กๆหน้าบ้าน เนื่องจากต้องคอยดูดเสมหะให้พ่อทุกๆ 1 ชั่วโมง เพื่อให้พ่อหายใจได้สะดวก และต้องช่วยดูแลด้านความสะอาด และอาหารการกิน 


     ขณะที่นางรุ่งนภา มีเพียร ลูกสาวคนที่ 4 ซึ่งเป็นพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ จ.สุราษฎร์ธานี บอกว่า ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษาได้กลับมาอยู่กันครบครอบครัว จึงชวนกันเต้นเพลง T26 เพื่อให้พ่อขยับตาม เนื่องจากปกติพ่อจะเป็นคนชอบเสียงเพลง ชอบสนุกสนาน และอารมณ์ดีอยู่แล้ว จึงพร้อมใจกันชวนพ่อเต้น T26 ทั้งๆที่พวกตนก็เต้นไม่ค่อยเป็น แต่ก็ได้ผล เพราะพ่อเริ่มพยายามยกแขนขา เต้นตามพวกลูกๆ จึงทำให้ทุกคนต่างมีความหวังว่า พ่อจะกลับมาเดินได้อีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Shangyin, ป้าสั่งมา, ซุปเปอร์ ใจมด, Keroppi, Chawap, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายนกอันตรายที่สุดในโลกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายหนุ่มซุกหัวในกระโปรงสาวกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่