หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัพเดตหลังทำหน้าเรียว ปากกระจับสวย และรวยมาก

โพสท์โดย hizotumm

เป็นผู้ชายอย่าหยุดรวย เพราะผู้หญิงสวยๆ ต้องใช้เงิน เป็นผู้หญิงก็อย่าหยุดสวย เพราะผู้ชายรวยๆ จะได้ให้เงิน อิอิ แต่เป็นหม่อมต้องทั้งสวย และรวย เพราะความสวย ช่วยให้ได้เงิน (มโนแจ่ม)

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ตั้มจะมาคุยเกี่ยวกับเรื่องการทำศัลยกรรมของตั้มเองนะ เพราะมีหลายคนถามมาว่าตั้มทำอะไรมาและเป็นยังไงบ้าง เจ็บไหม แล้วก็ใช้ระยะเวลาพักฟื้นกี่วัน

ก่อนทำ 

หลายคนอาจจะเคยเห็นว่าก่อนหน้านี้ตั้มมีปากที่ค่อนข้างจะอวบอิ่ม อิ่มชนิดแบบว่าอิ่มไปหรือเปล่า และหน้าก็บวมๆ ตรงข้างแก้มก็จะออกมาเยอะ แลดูโหดๆ ดูแก่เกินวัยอะไรแบบนี้ เวลาถ่ายรูปก็หามุมยาก แล้วก็ต้องพยายามทำปากเล็กๆ

ตั้มก็เลยได้ไปทำศัลยกรรมที่มาสเตอร์พีซ คลินิก คือ ตัดริมฝีปากบาง (ทำปากกระจับ) แล้วก็ตัดไขมันกระพุ้งแก้มนะครับ

หลังทำทันที

ตอนที่ทำก็ไม่เจ็บนะ แต่เจ็บเฉพาะตอนที่ฉีดยาชา แล้วพอทำเสร็จกลับมาถึงบ้าน เราก็กินยาที่หมอให้มา วันแรกมันก็จะเริ่มบวมๆ หน่อย ประมาณ 3-4 วันแค่นั้นเองครับ แล้วก็ค่อยๆ ลดลงมา และดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนแรกก็กลัวนะ พอทำเสร็จแล้วก็รู้เลยว่า ไม่ได้น่ากลัว ไม่ได้เจ็บขนาดที่คิดไว้เลย การรักษาตัวก็แค่ระวังเรื่องอาหารการกินนิดๆ หน่อยๆ เอง

จากอดีตถึงปัจจุบัน อิอิ ต้องขอขอบคุณมาสเตอร์พีซ ที่ทำให้ปากสวยขึ้น หน้าเรียวขึ้

หลังจากทำมาแล้วก็เหมือนเป็นคนละคนนะ ตอนนี้ริมฝีปากบนเป็นกระจับสวยงาม ส่วนข้างล่างเอาออกนิดนึงให้บางลงแค่นั้นเอง หน้าก็เรียวสวย แลดูหน้าเด็กลงทันตา อยากจะบอกว่าไปทำศัลยกรรมที่มาสเตอร์พีซคลินิกเนี่ย ตั้มก็รู้สึกดีนะ ตรงที่ว่าเรามั่นใจในตัวเองมากขึ้น ใบหน้าเราก็เรียวเล็กลง รู้สึกดีมากๆ กับผลลัพธ์ที่ออกมา

แล้วตั้มก็ยังได้กลับไปทำผิวใส แล้วก็ยกกระชับใบหน้ามาเพิ่มด้วย ประมาณว่าติดใจในบริการอะไรประมาณนี้ คือคุณหมอที่นี่ดีมาก แผลหายไว ไม่อักเสบเลย ผลรวมออกมาดูดี ถูกใจมาก ตอนนี้ตั้มกำลังวางแผนจะทำจมูกรีคอน Reconstruction แบบที่เอากระดูกอ่อนหลังใบหูมาเสริมจมูกนะครับ จะเป็นยังไงติดตามกันได้ แล้วจะมาเล่าให้ฟังเพิ่มเติม  

ต้องขอบคุณมาสเตอร์พีซคลินิกจริงๆ ที่เติมเต็มความสุข ความดูดี ทำให้ชีวิตมีอนาคตที่สดใสขึ้น เพราะความสวยทำให้หม่อมรวยขึ้น คิคิ ใครสนใจแอดไลน์ไปสอบถามได้นะครับ ที่ @masterpiececlinic

เนื้อหาโดย: hizotumm
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hizotumm's profile


โพสท์โดย: hizotumm
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่