หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำได้ไหม "สาวน้อยบ้านบึ้ม" ที่โด่งดังจากภาพนี้ ตอนนี้เธออายุ 16 แล้ว หน้าตาเป็นอย่างไรไปดูกันเลย..

โพสท์โดย Exoexo

เชื่อว่าเกือบทุกคนคงเคยได้เห็นภาำนี้มาแล้ว สาวน้อยคนนี้โด่งดังจากภาพนี้ ในหตุการณ์ปี 2004 ตอนที่เธอยังมีอายุแค่ 4 ขวบ เช้าวันหนึ่งขณะที่เธอกำลังนั่งดูทีวีอยู่กับพี่ชายของเธอ แม่ของหนูน้อยก็มาบอกว่ามีไฟไหม้ที่หน้าบ้าน พ่อของเธอ จึงรีบคว้ากล้อง และพาทุกคนออกไปหน้าบ้านเพื่อดูไฟไหม้ และทดสอบกล้องที่เพิ่งซื้อมาใหม่ไปพร้อมๆ กัน พ่อของหนูน้อยได้ถ่ายภาพเหตุการณ์ไปราวๆ 30 ภาพ เมื่อเวลาผ่านไป 3 ปี จึงได้อัพโหลดขึ้นบนเว็บ Zooomr และตั้งชื่อภาพว่า "Firestarter" แล้วรูปนี้ก็กลายเป็นที่โด่งดังขึ้นในทันใด และต่อมาปีเดียวกัน พ่อของเด็กน้อยก็ได้ส่งรูปนี้เข้าประกวดการถ่ายภาพของนิตสารภาพฉบับหนึ่ง แล้วรูปนี้ก็ได้รางวัล และได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารอีกด้วย

สาวน้อยบ้านบึ้ม คนนี้ที่จริงมีชื่อว่า Zoe Roth ทุกวันนี้เธออายุ 16 ปีแล้ว ภาพของเธอกลายเป็นหนึ่งใน meme ที่ฮาและโด่งดังที่สุดอันนึงเลยก็ว่าได้ คงจะไม่มีใครไม่เคยเห็นมาก่อนแน่ๆ

Zoe กล่าวว่าถึงรูปของเธอที่ได้รับรางวัลว่า "ฉันตื่นเต้นสุดๆ จนต้องเอาไปอวดให้เพื่อนๆ ทุกคนที่โรงเรียนดูเลยล่ะ!"

โดยหนูน้อย Zoe ถูกนำภาพไปตัดต่อห้ไปอยู่ในเหตุการณ์สำคัญต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะอุบัติเหตุใหญ่ๆ เป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตอย่างมาก นับแต่นั้นมาเธอก็ถูกขนานนามว่า "Disaster Girl" หรือ "สาวน้อยมหาประลัย" นั่นเอง

 

ภาพเธอถูกนำไปตัดต่อเข้ากับเหตุการณ์ต่างๆโดยชาวเน็ต

 

 และนี่คือภาพตอนที่เธอโตแล้ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: chuanb, puddingzii, ซุปเปอร์ ใจมด, Dont sweat it, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่