หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หน้าด้านทน คนพวกนี้ ชอบมีเซกส์ในที่สาธารณะ 18+

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Public Sex หรือเซ๊กส์ในที่สาธารณะ มีมานานแล้ว แต่ว่าสมัยนี้มีกล้องมือมือพร้อมถ่ายได้ทันที่เราพบเจอ เลยเกิดกระทู้นี้ขึ้นมาจ้า

เทศกาลดีๆ ที่มีผู้คนออกมาชมพาเหรดในวัน St. Patrick's Day ทั้งลูกเด็กเล็กแดง นักท่องเที่ยวนานาประเทศ ก็ต้องรีบปิดตา เมื่อ นศ. จากมหาวิทยาลัยเดลาแวร์ คู่นี้เล่นเสียวกัน จนตำรวจต้องใช้กำลังสลายการผสมพันธ์ในครั้งนี้

ภาพมุมไกลที่ถ่ายมานี้ ซูมเข้าไปแล้วจะเห็นชัดเจนว่าทั้งคู่ไม่ได้ขึ้นไปหวังจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตายแน่ๆ แต่กลายเป็นขึ้นไปดริ้งก์และทำวิ้งวิ้งกันแทน

เมื่อแอพแผนที่กูเกิ้ลสามารถมองเห็นทุกสิ่งบนถนน ก็ทำให้เราเห็นคู่สยิวเริงร่าท้าแดดเล่นเสียวเย้ยรถ 10 ล้อแบบไม่แคร์ ในมือของหนุ่มใส่หมวกกำลังยกเบียร์ดื่มดับกระหายไปด้วย

ที่ฝรั่งเศสเน้นให้มีสวนสวยๆ มากมายกลางเมือง ให้ผู้คนได้พักผ่อน คู่นี้ก็มาสวนแต่ทำกิจกรรมเรียกเหงื่อแทน

ณ จุดอับแห่งหนึ่งที่เบอร์มิงแฮม อังกฤษ คู่รักขี้เมาก็เปิดโชว์เบาๆให้คนได้ดูยามเช้าตรู่

อากาศคงจะหนาว เลยเป่าเป้าผู้ชายให้ร่างกายมีความอบอุ่น

ก่อนไปทำงานก็จัดการอะไรบางอย่างก่อน แถวๆเสาไฟนี่แหล่ะ คงไม่มีคนเห็นหรอก

ฉาวจนไม่รู้จะฉาวยังไง เมื่อตำรวจนิวเม๊กซิโกใช้อำนาจผิดที่ผิดทางแถวๆ ชายแดน โดยมีพยานรู้เห็นคือ ชิวาว่า

1 เม.ย. น.ศ. Yang Hao, 19 และ Wu Xinyi, 18 มาจากจีนเพื่อมาเรียนหนังสือที่ฮ่องกง ก่อเรื่องงามหน้าเมื่อระเริงกามกลางคืนริมถนนที่มีผู้คนเดินทางไปมา จึงแจ้งตำรวจฮ่องกง ทั้งคู่เห็นรถตำรวจมาจอดแต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่หยุดทำออรัลให้ผู้ชาย หลังคลิปแชร์หนักมาก จากนั้น ก็เป็นข่าวดัง ทำให้ฝ่ายหญิงมีสติเดินทางเข้ามามอบตัวกับตำรวจ ฝ่ายชายก็ต้องขึ้นศาลที่ฮ่องกง

ที่ผับแห่งหนึ่งในนิวซีแลนด์ ขณะดนตรีก็เล่นกันเมามัน ผู้คนก็แดนซ์จนเมื่อยขา ทันใดก็ต้องหยุด เพื่อดูกิจกรรมของหนุ่มสาวคู่นี้ที่อยู่ตึกตรงกันข้าม ทั้งภาพและคลิปปลิวกระจายไวเหมือนเชื้อไวรัสบนโลกออนไลน์ เขามีเมียและลูก 2 คน ส่วนเธอเพิ่งจะโสด ทั้งคู่ลักลอบได้กันที่ทำงาน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ซาอิ, ซุปเปอร์ ใจมด, ทัมจัย, lemonade, Dont sweat it, ไข่ต้มยางมะตูม, zerotype, ปุ้ม, JapanAV
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905พบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่