หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากได้มาไว้สักอัน! ‘เตียงเก็บที่นอนเอง’ แบบนี้ก็มีด้วยหรอ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว anngle รู้ๆกันดีอยู่ว่าเทคโนโลยีสมัยนี้นี่พัฒนากันรวดเร็วยิ่งกว่าจรวดไปแล้วซะอีก มาวันนี้มีอีกหนึ่งนวัตกรรมเอาใจคน ‘ขี้เกียจ’ เวลาตื่นนอนมาเนี่ย ผ้าห่ม หมอน ไปคนละทิศละทางกระจัดกระจายไปหมด บางทีแทบจะไปกองกับพื้นอยู่แล้ว ! แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะเจ้าเตียงอัจฉริยะตัวนี้ มันเก็บทุกอย่างบนเตียงคุณให้ได้เรียบร้อย เนี้ยบสุดๆไปเลยล่ะ

ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลยครับ ดูรูปกันก่อนเลย ที่เห็นอยู่นี่ไม่ได้มีการตัดต่อใดๆ !

เก็บผ้าห่มและหมอนให้เนี๊ยบโดยไม่ต้องใช้มือแตะเลย !



การทำงานก็คือส่วนปลายของผ้าห่มจะถูกยึดติดกับปลายเตียงเอาไว้ ทีนี้พอเวลาจะเก็บ เจ้าเตียงอัจฉริยะนี่ก็จะมีคล้ายๆมือกลยื่นขึ้นมาค่อยๆรีดเนื้อผ้าตามขึ้นมาเรื่อยๆ ที่นอนจะเละเทะแค่ไหนก็หมดกังวลไปได้เลย !

วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายโดยควบคุมจากรีโมทคอนโทรล กดปุ่มแล้วจากนั้นเตียงก็จะทำงานโดยอัตโนมัติภายในไม่เกินสามวินาที แค่ยืนรอเฉยๆไม่เกินหนึ่งนาที เตียงก็อยู่ในสภาพเนี้ยบสะอาดไร้ร่องรอยใดๆ

เตียงอัจฉริยะหรือ Smart Bed ตัวนี้เป็นสินค้าจากบริษัท OHEA ครับ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีการวางจำหน่าย ยังเป็นเพียงแนวคิดต้นแบบสำหรับนวัตกรรมในอนาคตอยู่ ยังไงถ้าใครอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมก็แวะเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์เลยครับ Smart Bed

มาชมวีดีโอสาธิตการทำงานของเจ้าเตียงอัจฉริยะแบบเต็มๆได้เลย

ที่มาและรูปภาพ : TABI-LABO
ผู้เขียน : OaniiZ

ขอบคุณที่มา: http://anngle.org/th/j-lifestyle/jidea/smartbed.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูเอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนากรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้พืชพันธุ์ไม้น่าสนใจ : เห็ดแผงคอสิงโต: อัญมณีจากธรรมชาติ สู่จานอาหารและสุขภาพที่ดีเปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงเขียนอ่านโอฬาร์หนุ่มพม่าเสียชีวิตจากการช่วยลูกสาวตัวน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!เปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningเขียนอ่านโอฬาร์ตุ๊กตาดินเผาที่ขุดพบจากสุสานแห่งราชวงศ์ถัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อพืชพันธุ์ไม้น่าสนใจ : เห็ดแผงคอสิงโต: อัญมณีจากธรรมชาติ สู่จานอาหารและสุขภาพที่ดีข้อควรรู้!! ก่อนเลือกซื้อภาชนะที่ใช้ทำอาหารประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)
ตั้งกระทู้ใหม่