หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Prompt Pay ค่าธรรมเนียมถูก จ่ายง่าย โอนเร็ว

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย Danusit

Prompt Pay ค่าธรรมเนียมถูก จ่ายง่าย โอนเร็ว คำจำกัดความง่ายๆ ต่อบริการใหม่จากธนาคารแห่งประเทศไทย  Prompt Pay ค่าธรรมเนียมถูก จ่ายง่าย โอนเร็ว

กระแส Prompt Pay ช่วงนี้ก็ผ่านมาได้สักพักนึงแล้ว หลังจากที่เก็บข้อมูลมานาน ก็ได้โอกาสรวบรวมเรื่องราวต่างๆ มาแสดงให้เห็นว่า Prompt Pay คืออะไร และมีดีอะไรบ้าง

      Prompt Pay อ่านว่า พร้อมเพย์ หรือแปลง่ายๆ ว่าพร้อมจ่าย เหอๆ มันดีรึป่าวหว่า เหมือนตังจะปลิวไปง่ายขึ้นนะถ้าฟังจากชื่อ  Prompt Pay ค่าธรรมเนียมถูก จ่ายง่าย โอนเร็ว และก็เป็นไปตามนั้นจริงๆ ครับ

Prompt Pay คือระบบที่รัฐบาลนั้นทำการร่วมมือกับธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อกำหนดมาตรฐานใหม่ในการจ่ายเงิน โดยให้เหตุผลว่า

ต้องการให้เป็นช่องทางในกรณีมีนโยบายในการจ่ายเงินให้ประชาชนสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว และยังลดภาระการพิมพ์ธนบัตรลงไปได้ด้วย  Prompt Pay ค่าธรรมเนียมถูก จ่ายง่าย โอนเร็ว

Prompt Pay เป็นการผูก บัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ของเราเข้ากับบัญชีธนาคารของเรา

วัตถุประสงค์เพื่อที่จะทำให้การจ่ายเงินหรือโอนเงินนั้นไม่จำเป็นต้องจำหมายเลขบัญชีอีกต่อไป เพียงแค่มี เลขที่บัตรประชาชน หรือเบอร์โทรศัพท์ก็โอนเงินไปหาได้แล้วล่ะครับ


อ่านรายละเอียดต่อได้ที่นี่ครับ
Prompt Pay (พร้อมเพย์) โอนถูก โอนเร็ว จ่ายง่าย Prompt Pay ค่าธรรมเนียมถูก จ่ายง่าย โอนเร็ว


หวังว่าจะช่วยให้ทุกท่านได้รู้จัก แต่จะทำหรือไม่ทำก็ลองดูเอานะครับ เรื่องนี้ผมจะไม่ยุ่ง 

เนื้อหาโดย: Danusit
อ่านเรื่องอื่นๆ ได้ที่
https://www.facebook.com/techdlife/
Tags  Prompt Pay
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Danusit's profile


โพสท์โดย: Danusit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊ายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
Uncover Siem Reap's Hidden Gems: Top 5 Must-Visit Destinationsช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดัง
ตั้งกระทู้ใหม่