หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โพกาซาลี ก๊อตซิลล่าเกาหลีเหนือ

โพสท์โดย Donald trumps

เชื่อหรือไม่ว่า คิม จอล อิล อดีตท่านผู้นำของเกาหลีเหนือนั้นชื่นชอบหนังสัตว์ประหลาดอย่างก็อตซิลล่าอย่างมาก และเขาอยากสร้างหนังของก็อตซิลล่าขึ้นมาบนเกาหลีเหนือบ้างเหมือนกัน ทว่า สิ่งที่เขาไม่มีก็คือ 1. เขาไม่มีผู้กำกับหนังที่เก่งกาจพอจะคุมงานสเกลนี้ได้ 2. เขาอยากได้ทีมงานที่เป็นด้านนี้จริง ๆ มาทำงาน แน่นอนว่า แม้จะมีเงินทุนมหาศาลแต่เมื่อไม่มีสองอย่างนี้ทำยังไงดีล่ะ คิม จอล อิล จึงตัดสินใจที่จะทำหนังขึ้นมาให้ได้และตามหาผู้กำกับที่จะมาทำเรื่องนี้
.
ซึ่งคนคนนั้นก็คือ ชิน ซาง อ๊อก และ ภรรยานักแสดงสาว โช อุน หลี นั้นเอง ตอนนั้นทั้งสองคนถูกลักพาตัวมาโดยกองทัพเกาหลีเหนือเพื่อให้ทั้งสองคนสร้างภาพยนตร์และโฆษณาชวนเชื่อให้ท่านผู้นำนั่นเอง แน่ล่ะว่า ทั้งสองคนพยายามจะหาทางหนีไปจากประเทศนี้ให้ได้ แต่ปัญหาคือจะทำอย่างไรดี พวกเขาจึงได้แต่หาโอกาสพร้อมกับทำหนังเรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กัน
.
ภาพยนตร์เขียนบทโดย คิม เซ ลุน และ โปรดิวซ์โดยคิม จอง อิล ที่ต้องการจะเห็นหนังเรื่องนี้ออกมาให้เหมือนก็อตซิลล่าที่สุด และที่สำคัญกว่านั้นพวกเขายังได้ทีมงานจากเรื่องก็อตซิลล่ามารวมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับเอ็ฟเฟ็กซ์อย่าง เทรุโยชิ นางาโนะ หรือกระทั่งสตันท์ที่เคยสวมชุดของก็อตซิลล่าอย่าง เคนปาชิโร่ เซ็ตซึมะ ซึ่งเป็นคนสวมชุดเจ้าโพกาซาลีนี้ด้วย
.
แน่นอนว่าทั้งสองคนโดนจับมาเหมือนกัน
.
โปรดักชั่นและเรื่องราวของหนังเป็น หนังสัตว์ประหลาดแนวโฆษณาชวนเชื่อที่โจมตีระบบทุนนิยมตามแบบเกาหลีเหนือทั่วไป เพียงแต่หนังเรื่องนี้ออกมาในแนวสัตว์ประหลาดทำให้ดูแปลกมาก ๆ และกล่าวว่าเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จที่สุดของคิม จอง อิล เลยก็ว่าได้
.
สิ่งที่น่าสนใจคือ เหตุการณ์หลังจากนั้นนั่นแหละ
.
พวกสตูดิโอโตโฮอย่าง เคนปาชิโร่ เซ็ตซึมะ และ เทรุโยชิ นางาโนะถูกปล่อยตัวกลับไปญี่ปุ่นพร้อมกับทีมงานของเขา ส่วนสองสามีภรรยาอย่าง คิม เซ ลุน และ โช อุน หลี ยังคงอยู่ในเกาหลีเหนือเพื่อทำหน้าที่เป็นภูตในการเอาหนังเรื่องนี้ไปขายที่ต่างประเทศ ตัวของคิมจองอิลวาดฝันไว้ว่า หนังเรื่องนี้จะต้องโด่งดังและเป็นตัวสร้างภาพลักษณ์ให้ประเทศได้อย่างแน่นอน
.
ทั้งสองคนได้รับการติดต่อกับกงสุลของอเมริกาที่เวียนนาเพื่อข้อลี้ภัยทางการเมืองไปยังอเมริกา
.
ซึ่งทำสองคนทำได้สำเร็จและนี่คือ หนังเรื่องสุดท้ายของพวกเขาก่อนจะหนีไปได้สำเร็จ
.
เมื่อขาดผู้กำกับและนักแสดงสาวมือดีไปแล้ว ทำให้คิม จอง อิล แทบไม่ได้ทำหนังใหม่ ๆ หรือ โปรดักชั่นแบบนี้อีกเลย ด้วยเหตุผลว่า เขาหมดแรงจูงใจ หนังที่เขาทำส่วนมากจึงเป็นพวกหนังโฆษณาชวนเชื่อเล็ก ๆ แทน
.
มีเรื่องตลกที่น่าสนใจว่า เมื่อครั้งหนังก็อตซิลล่าฉบับ 1998 ออกฉายนั้น ตัวเคนปาชิโร่ มัตสึยาม่าได้สบถด่าหนังก็อตซิลล่าอเมริกาว่า ไม่มีจิตวิญญาณของก็อตซิลล่าเลย แถมยังทำให้โพกาซาลีเป็นหนังที่มีจิตวิญญาณของก็อตซิลล่ากว่าซะอีก (นี่พี่ประชดใช่ไหมคะเนี่ย)
.
แต่ที่น่าสนใจคือ มีเมสเซจหนึ่งที่ผู้กำกับได้ทิ้งไว้ในหนังเรื่องนี้ว่า หนังเรื่องนี้เป็นเสมือนการหลอกด่าคิมอิลซ๊อง บิดาของคิมจองอิลว่า ทรยศประชาชนและหักหลังประชาชนด้วยการครอบครองเกาหลีเหนือไว้เพียงเพื่ออำนาจของตัวเองเท่านั้น
.
หนังเรื่องนี้หาได้ตามยูทูปในแบบฉบับเต็ม แต่ที่น่าสนใจคือ มีแผ่นมาขายในไทยด้วยในชื่อ โปลกาซารี ปฐพีเลือด หาได้ตามแผง VCD ในกระบะ ที่คงหายากพอควรแล้วค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: barak obama, แสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรมไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติเปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน![10] พฤติกรรมแปลกๆ สุดเพี้ยน ที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลกกล้องชัด!2 โจรบุกงัดบ้านขโมยพระเครื่องเกลี้ยง😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶"ทำเอาใจฟู!!! คัลแลน พี่จอง ร่วมบริจาค 1.5 ล้าน ให้มูลนิธิเพื่อนพึ่ง(ภา)""เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่