หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด !! ใช้กลไกที่จะปีนต้นมะพร้าว-ปอกเปลือกมะพร้าว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=Up_oPjxcAsQ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่เขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!คุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ""ฟลุ๊ค กะล่อน" เปิดใจเคลียร์สถานะ "มั้น" แฟนหนุ่ม หลังห่างกัน 2 เดือน"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลมาแน่! พายุลูกใหม่ทวีกำลังแรงจ่อเข้าไทย 20-21 ก.ย นี้พินัยกรรมพลิกชีวิต เมื่อลูกเขย "ปรสิต" ได้รับมรดกทั้งหมด ทิ้งลูกแท้ ๆ ให้หน้าชาไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อนโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอสาวโพสต์น้องชายไม่ผ่านทดลองงาน เพราะชอบใส่เสื้อสีส้ม HR เชื่อว่ามีความคิดชังชาติ และชอบพูดอีสาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก @ ELLE Thailand August 2024(วันวาน) เจ้าอำพรรณ วิสุทธิพงษ์ @ นิตยสาร คุณหญิง ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2538ขึ้นเตียงกับเราไหม.หลงไหลความเข้ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!
ตั้งกระทู้ใหม่