หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

HOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย aoyzy

 

ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....

 

มีคนเคยบอกว่า “กาแฟที่ คั่ว บด สด ใหม่ ก็เหมือนความรักที่ หวาน หอม สด ใหม่เช่นกัน” เสมือน HOME DRIP COFFEE ที่พิถีพิถันตั้งใจและใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนก่อนพร้อมเสิร์ฟ

HOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....

กาแฟดริป เป็นการชงกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ก็คือ “ฟิลเตอร์ (filter)” หรือถุงกระดาษเล็กๆ ที่บรรจุอยู่ในซองที่บรรจุกาแฟนั่นเอง ซึ่ง“ฟิลเตอร์” ที่บรรจุผงกาแฟ นั้นเป็นแบบกระดาษประเภทที่ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง แล้วเหตุใดเราถึงต้องทำความรู้จักฟิลเตอร์ละ?  นั่นก็เพราะว่าฟิลเตอร์ที่ใช้บรรจุผงกาแฟนั้น มีประโยชน์มากเนื่องจากฟิลเตอร์แบบกระดาษ เป็นฟิลเตอร์ที่มีคุณสมบัติในการซึมซับเอาน้ำมัน ที่ได้จากเมล็ดกาแฟซึ่งช่วยลดความเสี่ยงเรื่อง “คอสเรสเตอรอล” ที่อาจจะเพิ่มสูงขึ้นได้ ซึ่งหากใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องคอสเรสเตอรอล ขอแนะนำกาแฟดริป ของร้าน HOME DRIP COFFEE เพราะว่าเป็นกาแฟสำเร็จรูปที่คั่ว บด สด ใหม่ 100 %

HOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....

HOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....

 

การดริปกาแฟผ่านฟิลเตอร์นั้น ถือว่าเป็นตัวสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับกลวิธีในการชงกาแฟเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นเอกลักษณ์ และเพียบพร้อมไปด้วยคุณประโยชน์ ของวัตถุดิบที่ใช้นั้น ทางร้าน HOME DRIP COFFEE นั้นมีความประสงค์ให้กับ “มนุยษ์คอกาแฟ” อย่างทุกผู้ทุกคนได้ลิ้มลอง เช่น “กาแฟโรบัสต้า เบลนด์” ที่มาจากจังหวัดชุมพรและนครศรีธรรมราช ทางภาคใต้ของประเทศไทยเรานั้นเอง  และเนื่องจากภูมิประเทศที่ฝนตกชุก ทำให้กาแฟโรบัสต้านั้นมีจุดเด่นในเรื่องของบอดี้ ที่ทั้งเข้มและหอม ซึ่งเมื่อนำมาเบลนด์กับอาราบิก้าจากภาคเหนือในสัดส่วนที่ลงตัวแล้ว ก็จะทำให้เหมือนรู้สึกดื่มด่ำและทำให้นึกถึงความนุ่ม ชุ่มคอ และยังให้ความหอมของกาแฟ และรสชาติที่เข้มถึงใจกว่าอาราบิก้าปกติทั่วไป ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสดชื่น (fresh) สำหรับวันพิเศษ.....เพียงแก้วเดียวก็เปลี่ยนวันธรรมดาๆ ให้เป็นวันที่มีเรื่องราวหลากหลายและน่าตื่นเต้นได้อย่าไม่รู้ลืมได้ ส่วนใครที่ชื่นชอบของความเป็นกาแฟที่เข้ม สุดใจ กระชากวัยนั้นจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้แนะนำเลย “กาแฟเอธิโอเปีย เบลนด์  ที่มีเอกลักษณ์ของบอดี้กาแฟ โดยมีความหอมและรสชาติที่ซับซ้อน สัมผัสรสชาติได้ดีเมื่อดื่มและรู้สึกได้ถึงเนื้อกาแฟที่เข้มข้นอย่างมาก อีกเมนูหนึ่งที่คอกาแฟไม่ควรพลาด คือ “กาแฟกัวเตมาลา เบลนด์”  ที่มีความหอมอย่างสุดพิเศษเพียงแค่เปิดซอง ก็สัมผัสได้ด้วยกลิ่นของกาแฟ ที่ได้บ่มความหอม เข้มข้น และแร่ธาตุอันอุดมสมบูรณ์ที่มาจากแดนไกล และสัมผัสมีความกลมกล่อมของเนื้อกาแฟกัวเตมาลา เบลนด์ ตั้งแต่ฉีกซอง และเมื่อลองจิบเบาๆ ยามเช้าหรือหลังจากการทำงานที่เหน็ดเหนื่อย จะได้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายความเหนื่อยลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ และกาแฟที่เป็นพระเอกครองใจ คอกาแฟมาอย่างยาวนาน คือ “กาแฟอาราบิก้า 100 %”  ของทางร้าน บอกเลย อาราบิก้า 100  % ซึ่งสูตรของทางร้าน HOME DRIP COFFEE เด็ดจริงอะไรจริง คือแค่เปิดถุงแล้วฉีกซอง เทน้ำร้อน กลิ่นหอมๆ ก็ลอยมาเตะจมูก คือฟินไปนอกโลกเลยละ! กลิ่นแบบนุ่มนวลแต่ก็แฝงไปด้วยความเข้มข้น ได้กลิ่นแล้วผ่อนคลายไปได้เยอะมาก

HOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....

หากใครที่อยากจะลิ้มลอง และอยากจะสัมผัสความนุ่มนวล หอมหวาน แต่แฝงไปด้วยความเข้มข้น นั้นสามารถโทรสอบถามรายละเอียด Tel: 084 653 7686

หรือเข้าไปดูข้อมูลทางเพจ www.facebook.com/homedripcoffee  

LINE HomedripcoffeeHOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....HOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....HOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....HOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....HOME DRIP COFFEE ความรักกับกาแฟ คือเสน่ห์...ของความลงตัวไม่รู้ลืม.....

ขอบคุณที่มา: http://fastwork
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aoyzy's profile


โพสท์โดย: aoyzy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: aoyzy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!attraction: สถานที่ท่องเที่ยวแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆUncover Siem Reap's Hidden Gems: Top 5 Must-Visit Destinationsช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่า
ตั้งกระทู้ใหม่