หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"กินเท่าไรก็ไม่อ้วน" ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

เนื้อหาโดย Jane Kiyo

หลายๆคนมุ่งมั่นกับการควบคุมน้ำหนัก ลดน้ำหนัก และเลือกประเภทอาหาร เพื่อให้หุ่นดูดีอยู่เสมอ และหลายๆคนคงคิดว่า คนที่กินเท่าไรก็ไม่อ้วนเป็นคนโชคดี แต่ความจริงแล้วคนที่กินเท่าไรก็ไม่อ้วนมีสาเหตุ

ก็คือ ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ไม่ค่อยดี เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะกินไปเยอะเท่าไร ก็ไม่อ้วนขึ้นเลย

การที่ร่างกายดูดซึมสารอาหารไม่ดี ส่งผลเสียต่อร่างกายเป็นอย่างมาก เพราะร่างกายรับสารอาหารไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง เลือดลมไม่ดี ผิวพรรณไม่ค่อยดี ผมไม่สลวย ฯลฯ 

ผอมแต่สุขภาพไม่ดี ก็ไม่ใช่เรื่องดีเลย

การมีหุ่นดีและสุขภาพดี ควรเริ่มจากการเลือกประเภทอาหาร กินอาหารจำพวกแป้งให้น้อยลง เช่น ขนมปัง แฮมเบอร์เกอร์ เค้ก คุกกี้ หมั่นโถว ซาละเปา ฯลฯ หรือถ้างดได้ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะอาหารจำพวกแป้งย่อยยาก และไปดูดซึมน้ำในลำไส้ ทำให้แห้ง และเกิดอาการท้องผูกได้ จะเห็นได้จากคนที่กินขนมปังเยอะ จะท้องผูกง่าย

เนื้อหาโดย: Jane Kiyo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jane Kiyo's profile


โพสท์โดย: Jane Kiyo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, aRnoNAe, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!คุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลทหารไนจีเรียสังหๅรโจร 4 ราย ก่อนช่วยตัวประกัน 20 รายติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อนยายเมาเหล้าร้องโวยวายลั่นบ้านตอนกลางคืน จนหลานไม่ได้หลับไม่ได้นอน ร้องไห้กลัวเสียง 😢
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่