หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กิ๊บเก๋..เวรี่กู๊ด!! เผยภาพเบื้องหลังของหนังดัง 10 เรื่อง ด้วยการใช้เอฟเฟ็กส์พิเศษของแต่ละฉาก อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!!

โพสท์โดย inoi

หลังฟอร์มยักษ์หลายๆเรื่องที่เราเคยดูนั้นแต่ละเรื่องจะมีฉากที่ต้องใช้ เทคนิคพิเศษมาเพื่อให้ฉากนั้นสมจริงมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น ฉาก กระโดดข้ามตึก หรือแม้แต้พวกสัตว์ที่เราเห็นว่ามันนั้นมีความพิเศษที่ตัวใหญ่มากๆ มันจะเป็นได้ยังไง วันนี้ทางข่าวจริง ได้นำมาภาพของหนังดัง 10 เรื่องมาให้ชมกันแล้ว มาดูกันเลย..

 

1.Deadpool


2.Guardians of the Galaxy

3.Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street

4.Harry Potter

5.Twilight

สูตรแก้ฝ้าอะไรเยอะขนาดนี้ ง่ายๆ อยากแก้ฝ้า ต้อง La Chule เท่านั้น!
Ads by Yengo

6.The Matrix

7.Pirates of the Caribbean

8.Cinderella

ใครใช้ก็ติดใจ หุ่นผอมที่ต้องการ รวมอยู่ใน "ยาระบาย สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์"
Ads by Yengo

9.Godzilla

10.The Lord of the Rings

ถ้าซ้ำเค้าขอโทษ

ที่มา: http://khaojing.com/12043/07/14/
ขอบคุณที่มา: http://brightside
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
inoi's profile


โพสท์โดย: inoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: arsenal, HellCat, John thongpoon, กระเต่าชอบกินผักบุ้ง^^, rebeck, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, chuanb, ไม้, zerotype, Flameburn, packman, Dont sweat it, Zelormoon, makhamdong, willbe, Love Paradise
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆ย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อสถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567อิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายเมืองที่หนาวที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเมืองที่หนาวที่สุดในโลกนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใครจะะรู้ว่าชาย ไม่สามารถหยุดการหลั่งน้ำอสุจิได้ ที่เกิดขึ้นทุก ๆ 0.6 วินาที ของการกระตุกการสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยเปิดสถิติ (ไม่) ลับ! ชายชาติไหน "น้องชๅย" ใหญ่ที่สุดในโลก? (ข้อมูลปี 2023)Kanamara Matsuri เทศกาลสุดแปลกแห่งญี่ปุ่น ที่คุณต้องร้องว้าว!
ตั้งกระทู้ใหม่