หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมแผ่นกรองกลิ่นตด หมดปัญหาอาการขมคอ

แปลโดย ลูกสาวอบต

Flat-D แผ่นกรองกลิ่นตด หมดปัญหาอาการขมคอ

หลักการทำงานของ Flat-D ก็คือการดูดซับกลิ่นผายลม
คล้ายกับหลักการที่ใช้ถ่านดูดซับกลิ่นเหม็นในตู้เย็นยังไงยังงั้น ส่วนวิธีการใช้ก็ไม่ได้ยุ่งยาก
เพียงแค่นำด้านแถบกาวของ Flat-D แปะลงตรงเป้าหมายของกางเกงชั้นใน
เพียงเท่านี้ คุณก็จะผายลมได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยที่ตนเองและผู้อื่น
ไม่ต้องประสบปัญหา “ขมคอ” อีกต่อไป

Flat-D ผลิตออกมาสยบอาการขมคอ ถึง 2 แบบ นั่นก็คือแบบ
“ใช้แล้วทิ้ง” ราคา $36.95 (ราว 1,300 บาท)
หรือแบบ “ซักแล้วนำกลับมาใช้ซ้ำได้” ก็อยู่ที่เรทราคา $18.95 (ราว 668 บาท)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: aRnoNAe, in dream, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, willbe, ซุปเปอร์ ใจมด, Low cost
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึง10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 ProDoraemon The Movie เรื่องที่ 44 พร้อมกำหนดฉายพร้อมชื่อตอนครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันวันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)ต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)7 วิธีอ่านหนังสือให้มีประสิทธิภาพเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
ตั้งกระทู้ใหม่