หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักกีฬาชายที่ไม่ต้องขายหน้าเวลามีภาพหลุดสุดเสียว เพราะอะไรหรือ....

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ช่วงเวลาส่วนตัวที่นักกีฬาว่างจากการลงแข่ง ฝึกซ้อม ฯลฯ ก็มักจะหาความบันเทิงใจบ้าง แต่หลายๆ เคสก็เกิดหลุดออกมาสู่โซเชี่ยลและกลายเป็นข่าว

แต่ว่า ต้องขายหน้าไหม พวกเขาตอบว่า "ไม่ครัช"

tyrann Mathieu LSU cornerback

นักฟุตบอลผิวสีอวดของดีที่ม้ายังอายให้สตรีได้ชม ก่อนที่จะโตกเบาๆเข้าจังหวะกับเธอ

BOXER Adrien Broner

เป็นนักมวยใจกว้างโชว์เปลือยในเรื่อง "About Billions" และมีคลิปหลุดปลาช่อนลุยสวนของเขากับสตรี 2 นาง ระดับพริกหมดสวนกันเลยทีเดียว

 

YUSUF MACK

นักมวยพ่อของลูก 10 คน ที่ถูกเม้าท์ว่าเขาไม่แมน จึงออกมาด่ากราดต่อหน้าสื่อมวลชน ต่อมาเจอมือดีแฉทั้งผลงานหนังโป๊ที่เขาไปแสดงไว้กับชายผิวสี ทำให้ต้องออกมายอมรับว่า ทำไปเพราะหาเงินเลี้ยงลูก และเขาเป็นไบเซกช่วล

อย่าชกใต้เข็มขัดนะครัช

Trey Burke

นักบาสเอ็นบีเอจาก ยูทาห์แจ๊ส นึกอยากมีเดตขึ้นมา จึงส่งภาพหวิวหน้ากระจกไปให้สาว ซึ่งก็สมตัวใช้ได้อยู่

Eric Green
เล่นอเมริกันฟุตบอลแล้วเหนื่อยเมื่อยตัว จึงหาสาวๆ มานวดกล้ามเนื้อให้หน่อย

English footballer Ashley Cain playing for Midland Football League Premier Division side Coventry Sphinx

นักบอลอังกฤษ แอชลี เคน ไปเล่นเรียลริตี้เกมส์ช่องเอ็มทีวี กับสตรีเพียบ งานนี้เขามีเซกส์กับพวกเธอด้วย ซึ่งผู้ชมทางบ้านสามารถจับภาพมาได้ ทำให้เราเห็นตรงกันว่า แอชลีย์ พี่ม้าจริงๆ

rugby player George Burgess he plays for Sydney Rabbitohs

หนุ่มรักบี้วัย 21 ปี หน้าตาจิ้มลิ้มหวานปานมะปรางเชื่อม เขามีฝาแฝดที่หล่อพอๆ กัน ทั้งคู่ไม่อายที่จะโชว์เนื้อหนัง แต่บังเอิญว่าภาพหลุดนี้มาจากแหล่งที่บอกว่าเป็นเกย์คนหนึ่ง แต่จอร์จไม่ต้องอาย เพราะหุ่นสุดแสนยอดเยี่ยมนี้ ใครๆ ก็อยากจะเห็นนะ

jairo henriquez

นักบอลอาร์เจนติน่า วัยใส คงงุ่นง่านสุดๆ เลยถ่ายภาพไปอวดสาวๆที่เขาเดตด้วย บังเอิญว่า นางนั้นเก็บความลับไม่เป็น ความลับแตก แตก แตก

19-year-old UK footballer Aaron Moody

แอรอน โมดี้ วัย 19 ปี ทั้งหล่อและอลังการงานมังกรพ่นไฟ น้องเล่นทวิตเตอร์ใช้นามแฝง แต่ว่าพวกจำได้ว่า หุ่นน้องคล้ายกับนักบอล และเมื่อมีภาพน้องกับสตรีก็เลยโป๊ะแตก

แต่แอรอนจ้า ไม่ต้องอายไปเลย เพราะแค่อายุ 19 ก็ปาเข้าไป 20 ซม. แล้ว

งานดี๊ดี

หวังว่าจะดูกีฬาอย่างมีความสุขขึ้นอีก 10 เท่านะครัช

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: igolf, วอร์มอัพ, anther9925
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่รู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSICอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน5 เคล็ดลับ โสดอย่างมีความสุขจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่