หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านแผ่นเสียงดีๆยังมีอยู่ในกรุงเทพนี่เองค่ะ

โพสท์โดย tulaya05

บอกเลยว่าแผ่นเสียงสมัยนี้กลับมาฮอตฮิตกันอีกครั้งแล้วนะจ๊ะ แล้วก็ผุดขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ เลยในกรุงเทพของเราเนี่ย วันนี้เลยรวบรวมเอาร้านที่ฮอตสุดๆ มาแนะนำกันจ้า

 

  1. VINYL DIE HARDS

 

ร้านนี้ขายแผ่นเสียงยุค 60s 70s 80s ที่เยอะมากๆ รวมๆ น่าจะเกือบหมื่นแผ่นได้ แต่ไม่ได้มีแต่ยุคเก่าๆ เท่านั้นนะ อัลบั้มใหม่ๆ ก็มีให้เลือกเยอะอยู่เหมือนกัน ที่สำคัญราคาเป็นมิตรด้วยเอาะ สถานที่ไม่ยากเลยจ้า

ชั้น 1 The Ninth Place ตรงข้ามพาราไดซ์พาร์ค ถ.ศรีนครินทร์ เปิดทุกวัน เวลา 09:00 - 20:00 น.

http://vinyldiehards.com/gallery/

 

 

  1. FAT BLACK RECORDS

 

จุดเด่นสุดของร้านนี้คงต้องบอกว่าเป็นแผ่นเสียงมือหนึ่งแนวเมนสตรีมเป็นหลักเลยจ้า ทั้งป๊อบ ร็อค ผสมแจ๊ส อีกทั้งแนว R&B Indyบ้างเล็กน้อย ทั้งอัลบั้มใหม่และอัลบั้มเก่าที่นำมารีมาสเตอร์ ตลอดจนแผ่นเสียงเพลงไทยที่เพิ่งออกมาจ้า  โอ๊ยเด็ดกันเลยทีเดียวแหละ ส่วนร้านนี้เพิ่งขยายพื้นที่เพื่อขายเครื่องเล่น Crosley และ Rega อย่างเต็มตัวอีกด้วย  ร้านนี้อยู่ CDC ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม เปิดทุกวัน ยกเว้นวันพฤหัสบดี เวลา  12:00 - 20:30 น. 

 

 

  1. Entertainment Space @ THINK SPACE B2S

 

เปิดประสบการณ์แบบใหม่ ที่มาแรงเอาเหมือนกันกับสเปซของผู้นิยมเสพดนตรีและภาพยนตร์ พร้อมด้วยสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้วยนะ เช่น B&O Play ที่เต็มไปด้วยหูฟังและลำโพงแบบพกพา คุณภาพนี่บอกเลยว่าระดับพรีเมี่ยมนะจ๊ะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งดินแดนแห่งไวนิล ที่รับรองเลยว่าคนรักแผ่นเสียงไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยแผ่นภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล และหนังคลาสสิกหลากหลายแนว ส่วนใครที่สนใจการฟังเพลงแบบสดๆ พร้อมได้รับความรู้ด้านดนตรีจากบรรดากูรู Music Room ก็ต้อนรับน้าจ้าาาาาา  อยู่ไม่ไกลเลยแค่ Central Festival Eastville เองงง

 

 

  1. RECOROOM VINYL & VINTAGE AUDIO

 

ร้านแผ่นเสียงน้องใหม่ ที่อยู่ในห้องผนังปูนสไตล์วินเทจที่ไม่ได้ขายแค่แผ่นเสียง Used สไตล์แจ๊ส โซล ฟังก์ และแผ่นเพลงป๊อบใหม่ๆ แต่ยังมีเครื่องเสียงมือสองและอุปกรณ์ต่างๆ ให้เลือกซื้อกันอีกด้วย พิกัด เอกมัยมอลล์ เอกมัย ซอย 10 เปิดทุกวัน เวลา 13:00 - 23:00 น.

 

 

  1. BANGKOK HI-FI

 

ใครอยากหาแผ่นเสียงสากลยุค 80s ทั้งป๊อบ ร็อค แจ๊ส และออดิโอไฟล์ ที่นี่มีให้เลือกเพียบเลยจ้า อีกหนึ่งจุดเด่นของร้านนี้ก็คือ การให้ความสำคัญกับแผ่นเสียงเพลงไทยยุคเก่า และเพลงไทยสากลยุคใหม่ที่เพิ่งผลิตเป็นแผ่นเสียงตั้งแต่สุรพลจนถึงซิลลี่ฟูลส์เล้ยยย เจ๋งงงงอ่ะ  ร้านเปิดเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 19.00 น.

   

เนื้อหาโดย: tulaya05
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tulaya05's profile


โพสท์โดย: tulaya05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
บรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
ตั้งกระทู้ใหม่