หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมแผ่น Vinyl ถึงได้ครองใจนักฟังเพลงมายาวนาน

เนื้อหาโดย tulaya05

เอาความทรงจำของคุณกลับมา

แม้เทคโนโลยีจะก้าวไปอย่างรวดเร็ว แต่นักฟังเพลงอีกมาก็ยังโหยหาสิ่งที่เรียบง่าย ความละเมียดละไมในการฟังเพลง โดยเฉพาะจากแผ่น Vinyl นี่เองครับ

สไตล์ใครสไตล์มัน

นักเสพย์ความคลาสสิคยังคงถามหาความสุนทรีที่ออกมาจากเครื่องเล่นแผ่น Vinyl การดึงแผ่นออกมาจากซอง วางลงยน Platter เครื่องเล่น แล้วบรรจงจับ Tonearm วางหัวเข็มลงทที่ร่องแผ่นเสียง นี่อีกเสน่ห์ของแผ่น Vinyl จริง ๆ ครับ

คุณภาพเสียง

เสียงของแผ่น Vinyl ให้ความอบอุ่น เหมือนทั้งวงกำลังเล่นอยู่ตรงหน้า ได้ความรู้สึกของเพลงอย่างแท้จริง ๆ แบบที่อุปกรณ์ดิจิตัลใด ๆ ก็ให้ความรู้สึกนี้ไม่ได้ ลองสักฟังดูครับ แล้วคุณจะตกหลุมรัก
เลือกสรรค์ความเก๋คลาสสิคที่ลงตัวได้ที่ Think Space B2S ลองดูครับว่า "5 Records That Deserve a Place in Your Vinyl Collection" จะตรงกับใจคุณบ้างหรือไม่

ขอบคุณภาพจาก Facebook: Think Space B2S

เนื้อหาโดย: tulaya05
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tulaya05's profile


โพสท์โดย: tulaya05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: makhamdong, chuanb, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กดีต้องชมเชย หนูน้อยวัย 8 ขวบ เก็บเงินได้เกือบครึ่งแสน ส่งคืนเจ้าของ สุดภูมิใจได้ 20 บาทตอบแทนความดี!เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาลศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“ปั๊กปั๊ก”เมนูจากขยะสู่อาหารขึ้นโต๊ะประจำบ้านที่ฟิลิปปินส์ชีวิตที่น่าสงสารของซาราห์ บาร์ตมาน "วีนัสแห่งแอฟริกา"10 วิธีเพิ่มผู้ติดตาม YouTubeหญิงสาวชาวสเปนยื่นขอจดทะเบียนสิทธิ์ในดวงอาทิตย์
ตั้งกระทู้ใหม่