หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้แล้วรีบทำให้ไว!! 11 สิ่งที่ควรลบออกจาก Facebook เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณและคนรอบข้าง

โพสท์โดย คลังสยอง

4 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์ indy100.independent.co.uk ชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานถึงคำแนะนำในการใช้เฟซบุ๊กเพื่อความปลอดภัย 11 สิ่งที่คุณควรลบออกจากเฟซบุ๊ก เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวของคุณเองดังนี้ (รู้แล้วรีบลบ-หรือกดซ่อนจากสาธารณะ และแชร์ให้เพื่อนๆดูด่วน)

1. วันเกิด

2. เบอร์โทรศัพท์

3. เพื่อนที่ไม่มีปฏิสัมพันธ์

4. ภาพลูกๆของคุณ หรือสมาชิกครอบครัวที่เป็นเด็ก

5. สถานที่ๆลูกๆหรือเด็กๆสมาชิกครอบครัวไปโรงเรียน

6. โลเคชั่นเซอร์วิส

7. เจ้านาย

8. หยุดแท็กโลเคชั่น

9. เวลาและสถานที่ที่คุณไปเที่ยวพักผ่อน

10. สถานะความสัมพันธ์

11. ข้อมูลเครดิตการ์ด

เพื่อให้เข้าใจเหตุผลว่าทำไมควรลบข้อมูลเหล่านี้ กรุณาดูคลิปนี้ให้จบ แล้วท่านจะอยากจะไปลบ 11 สิ่งด้านบนนี้ขึ้นมาทันที!! หากเห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ตัวท่านหรือคนรอบๆตัวท่าน กรุณาช่วยกันแชร์เพื่อเตือนเพื่อนๆทุกท่านด้วยนะคะ

ขอบคุณที่มา: http://www.matichon.co.th
และ : https://youtu.be/veXU3WomELI
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คลังสยอง's profile


โพสท์โดย: คลังสยอง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ชายมิกซ์, igolf, zerotype, Sailor Mercury
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอก"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด
ตั้งกระทู้ใหม่