หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดผิดมาทั้งชีวิต! นี่แหละถึงจะเรียก “เสื้อกล้ามของจริง” ซักตัวมั้ย

โพสท์โดย Nobikong

ตั้งแต่เล็กจนโต แม่มักจะซื้อเสื้อกล้ามมาให้ผมใส่อยู่เสมอๆ กระทั่งตอนนี้เมียก็มักจะซื้อมาให้ไว้ใส่นอนในหน้า เสื้อกล้ามของผมเป็นเสื้อที่ไม่มีแขนคล้ายๆ ชุดชั้นในผู้หญิงนั่นแหละ ใส่แล้วเย็นสบาย แต่ว่าดูเหมือนผมจะเข้าใจผิดเพราะนั่นไม่ใช่เสื้อกล้ามเลย เพราะจริงๆ แล้วเสื้อกล้ามมันต้องเป็นแบบที่นำมาให้ชมกันในวันนี้ครับ นี่ผมคิดผิดมาทั้งชีวิตเลยหรือเนี้ยะ T__T

นี่คือเสื้อกล้ามที่จะทำให้หนุ่มๆ ที่ไม่มีเวลาไปฟิตเนตเพื่อฟิตหุ่นให้ดูดี ดูแมน ดูบึกบึนได้ โดยที่คุณไม่ต้องออกกำลังหายให้เหนื่อยก็สามารถมีหุ่นที่เฟิร์มเวลาสวมใส่เสื้อผ้าได้ ด้วยเสื้อกล้ามที่ถูกออกแบบมาให้มีกล้ามเนื้อเสริมบริเวณหน้าอก และแขน เมื่อใส่เข้าไปคุณจะดูมีกล้ามเนื้ออกและแขนขึ้นมาแบบทันตาเห็น ไม่ต้องห่วงว่าจะก่อให้เกิดความร้อนหรือน้ำหนัก เพราะวัสดุที่ใส่ทับเข้าไปเป็นกล้ามเนื้อนั้นทำมาจากฟองน้ำ โอววววจอร์จมันยอดจริงๆ

เพียงแค่คุณใส่เสื้อกล้ามนี้ไว้ข้างใน และสวมเสื้อผ้าอื่นๆ ทับเข้าไปร่างกายของคุณก็จะดูกำยำล่ำสัน น่าฟัด น่าเหวี่ยงขึ้นมาทันทีเลย ช่างเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยม ใครสนใจอยากได้ซักตัวบอกเลยว่าไม่ยากครับ เพราะว่าผู้ผลิตนั้นเป็นคนไทยของเรานี่แหละมีเพจขายบนเฟชบุ๊คด้วยน่ะลองไปหาดูเองละกันครับ อิอิ

ขอบคุณที่มา:9gag
http://www.ที่สุดในโลก.com/%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nobikong's profile


โพสท์โดย: Nobikong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, bgs, โกโบริว อาริว ตาตี๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆไม้เรียวอยู่ไหน
ตั้งกระทู้ใหม่