หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีทำไข่ตุ๋นญี่ปุ่น ให้หน้าเนียนๆ เหมือนร้านอาหารในห้าง ด้วยงบ 20 บาท (มีคลิป)

Share แชร์บอร์ด อาหาร โพสท์โดย คลังสยอง

วิธีทำไข่ตุ๋นญี่ปุ่น ให้หน้าเนียนๆ เหมือนร้านอาหารในห้าง ด้วยงบ 20 บาท (มีคลิป)

หลายๆคนคงเคยรับประทานไข่ตุ๋นตามร้านอาหารดังๆ ในห้าง ไม่ว่าจะเป็น ร้านฟูจิ ยาโยอิ เป็นต้น และก็ได้ลิ้มรสความอร่อยเนียนนุ่มของไข่ตุ๋นนั้นๆ งงไหมว่าเขาทำยังไงกัน วันนี้เราจะนำวิธีทำไข่ตุ๋นเนียนๆ แถมราคาประหยัดให้ท่านได้ชม ด้วยงบเพียง 20 บาท แถมยังได้ความประทับใจในการทำอาหารทานเองที่บ้านอีก แจ่มแมวเลยนะจ๊ะ มาดูวิธีทำกันเลยดีฟ่าา

หากชอบอย่าลืมช่วยแชร์นะจ๊ะวิธีทำไข่ตุ๋นญี่ปุ่น ให้หน้าเนียนๆ เหมือนร้านอาหารในห้าง ด้วยงบ 20 บาท (มีคลิป)วิธีทำไข่ตุ๋นญี่ปุ่น ให้หน้าเนียนๆ เหมือนร้านอาหารในห้าง ด้วยงบ 20 บาท (มีคลิป)

ขอบคุณที่มา: https://youtu.be/SCdnxbuf89c
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คลังสยอง's profile


โพสท์โดย: คลังสยอง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
ใครไม่ชอบกินถั่วเขียว ฟังทางนี้ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
ตั้งกระทู้ใหม่