หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เป็นสาวคอทองแดง

โพสท์โดย Donald trumps

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เป็นอีสาวคอทองแดง เธอมักใช้เวลาว่างกับไวน์ และ แชมเปญ ชั้นเลิศที่เธอชื่นชอบ และสิ่งที่เธอชอบที่สุดคือ การเมารั่วออกงานใหญ่ๆ งานเปิดตัวหนัง งานประกาศรางวัลต่างๆ เธอมักแสดงความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงเมาออกมาให้สื่อมวลชนเห็นบ่อยๆ
.
แม้กระทั่งออกรายการต่างๆทางทีวีเธอก็มักซดไวน์ชั้นเริศออกทีวีอยู่เสมอๆ เธอบอกว่าเครื่องดื่มมึนเมาทำให้เธอได้ปลดปล่อยจากความเครียด ซึ่งก็มีโอกาสไม่บ่อยหรอกสำหรับดารานำหญิงแห่งยุคอย่างเธอที่จะมีเวลาว่างมานั่งซดไวน์หรูๆ ก็หาโอกาสเอาตอนไปออกงานนั่นแหละ เธอคิดว่ามันน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนควรผ่อนคลายที่สุดไม่ใช่ปั้นหน้าขึงขังกันในหนังแล้วต้องมายืนปั้นหน้าหล่อๆสวยๆในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จอีก เธอไม่อยากหลงลืมความเป็นมนุษย์
.
และด้วยความเป็นมนุษย์นี่แหละเธออาจแสดงมันมากไปหน่อย เจนออกมายอมรับอย่างไม่ห่วงภาพลักษณ์ว่า วันหยุดที่เธอไม่ได้มีงาน เธอมักไม่สวมใส่ชุดชั้นในไม่ว่าจะบนหรือล่าง เหตุเพราะไม่อยากให้จิมิเหม็นอับจากการที่เธอเองชอบเดินไปฉี่บ่อยๆด้วยปริมาณเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เต็มกระเพาะเยี่ยว และมันถอดค่อนข้างง่าย
.
เมื่อเธอได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆสาวตามที่ต่างๆเธอมักไม่ชอบรีรอต่อคิวรอเข้าห้องน้ำ เจนมักใช้บริการอ่างล้างหน้านั่นแหละเป็นโถฉี่ของเธอ เธอบอกว่ามันทำให้รู้สึกดีอย่างแปลกประหลาดเวลาฉี่ในอ่างล้างหน้า แล้วยังยอมรับอีกว่าเธอไม่ค่อยชอบล้างมือเท่าไหร่เวลาฉี่เสร็จ แถมยังชอบเอามือที่เพิ่งล้วงจิมิตอนฉี่ไปไล่ป้ายหน้าเพื่อนฝูงเพราะเธอเห็นว่ามันสนุกขบขัน
.
กระทั่งในกองถ่ายหนัง เลียม แฮมเวิร์ธ ยังเคยโดนมาแล้ว เป็นกูไม่ได้นะ... อีเจน!!!!

 

แม้กระทั่งอยู่กับแฟนอย่าง นิโคลัส โฮลต์ พ่อหนุ่มแสนดีใสซื่อบริสุทธิ์ อีเจนก็กระดก
 
 
 
 
 
 
พิธีกรมาสัมภาษณ์ในงานเปิดตัวหนัง อีเจนชวนกระดกวอดก้าหมดช็อต ไม่งั้นกูไม่ให้สัมภาษณ์
 
 
 
 
 
 
 
ออกรายการก็แดก
 
 
 
 
กลัวเบียร์ไม่แรง อีเจนเอาหลอดดูดเบียร์ออกรายการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, Dont sweat it, rikano, Thorsten, barak obama, igolf, ดาวประดับทับจักรวาล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนา"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....ประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)ครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicom
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)7 วิธีอ่านหนังสือให้มีประสิทธิภาพเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
ตั้งกระทู้ใหม่