หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 แบรนด์น้ำหอมไทย ที่คนไทยควรมีไว้ครอบครอง

โพสท์โดย Iam thun

สำหรับคนรักน้ำหอมทุกคนน่าจะเป็นที่รู้จักกันดี สำหรับแบรนด์น้ำหอมไทยที่ทำให้คุณหลงรักได้ไม่ยาก กับเสน่ห์ของกลิ่นหอมที่สร้างประทับใจให้ใครหลายๆ คน มาดูกันว่ามีแบรนด์ใดบ้าง 


1. Butterfly Thai Perfume กลิ่นหอมแห่งความสุขที่คุณสัมผัสได้ 

               ถือเป็นน้ำหอมไทยที่เปิดตัวมาให้รู้จักกันและไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับกลิ่นน้ำหอมที่โดดเด่น ชัดเจน เนื้อน้ำหอมเป็นออยเบส ติดผิวได้ดี และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ก็คือ กลิ่นกฤษณากำยาน ที่ใครได้ลองใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ห๊อมหอม” 

ติดตามความหอมได้ที่ :  http://www.butterflythaiperfume.com

2. KenGSoHigH

               จุดเริ่มต้นของแบรนด์นี้เริ่มจากการทำใช้เอง จนต่อมาญาติได้รับความสนใจจากญาติพี่น้องและคนใกล้ตัว จึงสร้างแบรนด์น้ำหอม KenGSoHigH กลิ่นของแบรนด์นี้มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายกลิ่น เพื่อตอบสนองกับ lifestyle อันหลากหลายของผู้ใช้น้ำหอม

ติดตามความหอมได้ที่ : http://www.kengsohigh.com

3.  SHEVESHEVA THAI PERFUME

              สัมผัสกับกลิ่นหอมใหม่ เอกลักษณ์เมืองไทย สร้างสรรค์กลิ่นจากพฤกษาดอกไม้นานาพันธุ์ ปรุงกลิ่นหอมของแต่ละเมืองจากลักษณะนิสัย ความน่ารัก และความเอาใจใส่ของคนในแต่ละเมือง 
ติดตามความหอมได้ที่: http://www.shevesheva.com
 

4. Zarch Homemade Perfumery

                 เริ่มขึ้นจากความฝันของเจ้าของที่มีความหลงไหลในศิลปะการใช้กลิ่นในการสื่อความหมาย เพื่อให้ผู้เสพได้เข้าถึงศิลปะจากจินตนาการของผู้ปรุงอย่าง แท้จริง อีกทั้งจุดประสงค์หลักคือการเผยแพร่งานศิลปะผ่านน้ำหอม แบรนด์นี้กลิ่นจะโดดเด่นไปทาง Niche 

ติดตามความหอมได้ที่: https://www.facebook.com/zarchpf/

5. La Ong Siam Perfume กลิ่นสยาม เอกลักษณ์สยาม 

                 “ละอองสยาม” แบรนด์น้องใหม่มาแรง ที่มาที่หลังแต่ดังไม่แพ้แบรนด์พี่ๆ เริ่มคิดค้นจากสูตรน้ำปรุงไทยโบราณจากคุณยาย นำมาผสมผสานกับเทคนิคการทำน้ำหอมปัจจุบันได้อย่างลงตัว โดดเด่นเรื่องของการติดทนนานของกลิ่น ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับอากาศบ้านเราเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ติดตามความหอมได้ที่: http://www.laongsiam.com

แหละนี่คือ 5 แบรนด์น้ำหอมไทยที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่ที่เหมือนกันคือ ทุกแบรนด์ไม่ทิ้งความเป็นไทย สำหรับใครที่อยากจะสนับสนุนน้ำหอมไทย ฝีมือคนไทย  ก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจตามช่องทางติดตามความหอมของแบรนด์ต่างๆ เพื่อให้น้ำหอมไทยเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ของไทย ให้ดังไกลไปทั่วโลก... 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Iam thun's profile


โพสท์โดย: Iam thun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Dont sweat it, bourbon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"ดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกันกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่