หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฆ่าข่มขืนสาวปาดคอ อีกแล้ว

โพสท์โดย armsnsd

อีก.!! ฆ่าข่มขืนสาวปาดคอ มีดแทงศพเปลือย ทิ้งศพย่านบางขุนเทียน
วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2559 7:55 น.
คนร้ายฆ่าปาดคอข่มขืนเปลือยสาววัยรุ่น ทิ้งศพป่ากก ย่าน ซอยสะแกงาม 26 บางขุนเทียน ขณะที่ ตำรวจรุดสอบที่เกิดเหตุแล้ว
เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเหตุพบศพหญิงถูกฆ่าเปลือย โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ ซ.สะแกงาม 26 ย่านแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. โดยเบื้องต้นเป็นศพหญิงสาว อายุประมาณ 18-23 ปี ผิวขาว สภาพศพถูกปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ และที่ท้องถูกแทงอีก 2 แผล ไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงยกทรงและถุงเท้าที่ชมพูเท่านั้น ส่วนเสื้อผ้าชิ้นอื่นพบถูกทิ้งไว้ข้างศพ โดยถูกทิ้งไว้ในป่ากกในบริเวณดังกล่าว มีร่องรอยถูกข่มขืน ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน คาดว่าอาจจถูกลวงมาข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกฆ่าโหดดังกล่าว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ..

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/puybubu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
armsnsd's profile


โพสท์โดย: armsnsd
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: llHackll, Darius, เด็กโข่ง, โยนี หมีระบม, I AM THOR, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?เครียดมากเลยช่วงนี้ทำอย่างไรดีปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตูตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตัว Scarlet Heart Thailand ซีรีย์รีเมค ปู้ปู้จิงซิน เวอร์ชั่นไทยปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"
ตั้งกระทู้ใหม่