หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 "อาหารมื้อสุดท้าย"คำขอครั้งสุดท้ายของฆาตกรต่อเนื่องก่อนถูกประหารชีวิต

โพสท์โดย SpiderMeaw

อาหารมื้อสุดท้ายนั้นถือว่าเป็นคำขอครั้งสุดท้ายของฆาตกรก่อนที่จะถูกประหารชีวิต โดยพวกเขาสามารถสั่งอาหารอะไรก็ได้เพราะถือว่าเป็นสิ่งสุดท้ายในชีวิตของพวกเขาที่ทางเรือนจำจะทำให้ได้ มาดูกันว่าฆาตกรแต่ละคนจะสั่งอาหารอะไรมากินกันบ้างก่อนจะเสียชีวิต

1. Velma Barfield

นักโทษหญิงที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องและเธอถูกตัดสินประหารชีวิตในปี 1984 อาหารมื้อสดท้ายที่เธอขอคือ Cheez Doodles และเครื่องดื่มโค้ก

2. Allen Lee Davis

นักโทษประหารในข้อหาฆ่าผู้หญิงตายด้วยปืน 357 จากนั้นก็ฆ่าลูกๆ ของเธออีกสองคนด้วย เขาถูกตัดสินประหารในวันที่ 8 กรกฎาคม 1999 และอาหารมื้อสุดท้ายที่เขาขอคือกุ้งมังกรนึ่งครึ่งปอนด์ กุ้งทอด มันฝรั่งทอด หอยทอด ขนมปังกระเทียม และเครื่องดื่มรูทเบียร์ A&W

3. John Wayne Gacy

หนึ่งในฆาตกรต่อเนื่องที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันมากที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา เขาถูกจับในข้อหาฆ่าข่มขืนชายหนุ่ม 33 คน และอาหารมื้อสุดท้ายที่ตัวตลกโรคจิตขอคือ ไก่ทอด KFC มันฝรั่งทอด และสตอร์เบอรี่ ซึ่งก่อนที่จะถูกจับนั้นเขาเคยทำงานเป็นผู้จัดการร้าน KFC ถึง 3 สาขาด้วยกัน

4. Adolf Eichmann

หนึ่งในทหานาซีที่มีชื่อเสียง ซึ่งหลังสงครามเขาได้หลบหนีออกจากเยอรมณีไปอเมริกาใต้ และก็ถูกจับกุมตัวได้โดยสายลับพิเศษอิสราเอล จากนั้นเขาก็ถูกพาตัวไปยังอิสราเอล ซึ่งหลังจากถูกจับเขาก็สำนึกในความผิดของตนและอาหารมื้อสุดท้ายที่เขาขอคือ ไวน์

5. Ted Bundy

หนึ่ในฆาตกรต่อเนื่องที่โด่งดังเป็นอย่างมากในประวัติศาสตร์อเมริกา เขาถูกตัดสินประหารชีวิตในข้อหาฆ่าและข่มขืนผู้หญิงไปกว่า 36 ราย และเขาปฏิเสธที่จะขออาหารมื้อสุดท้ายในชีวิต ดังนั้นทางเรือนจำฟลอริด้าจึงจัดอาหารมื้อสุดท้ายมาให้เขาเองตามมาตรฐานของเรือนจำมีสเต็ก ไข่ เนย ขนมปัง น้ำผลไม้ และแฮชบราวน์ แต่เขากลับไม่แตะอาหารเหล่านี้เลย จากนั้นเขาก็ถูกส่งตัวไปยังห้องประหาร

6. Timothy McVeigh

นักโทษประหารในข้อหาทิ้งระเบิดในเมือง Oklahoma ส่งผลให้มีคนบาดเจ็บ 168 คนและเสียชีวิตกว่า 600 คนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีคนเกลียดมากที่สุดในอเมริกา เขาถูกตัดสินประหารชีวิตในวันที่ 11 มิถุนายน 2001 และอาหารมื้อสุดท้ายที่เขาขอคือ ไอศกรีมรสมิ้นท์ช็อกโกแลตชิบ 2 ลูก

7. Victor Feguer

ในปี 1960 เขาลักพาตัวหมอท้องถิ่นในรัฐไอโอวา สหรัฐอเมริกา จากนั้นก็พาเขาขับรถไปจนถึงรัฐอิลลินอยส์และลงมือฆ่าเขาด้วยการใช้ปืนยิงที่ศีรษะทำให้ถูกจับกุมในข้อหาฆ่าและลักพาตัว และเขาก็ไม่เคยอธิบายถึงเหตุผลที่เขาทำลงไปด้วย แต่อาหารมื้อสุดท้ายที่เขาขอนั้นคือ ผมมะกอกดิบเพียงลูกเดียวเพราะเขาหลังว่ามันจะไปเจิรญเติบโตในตัวของเขา เนื่องจากต้นมะกอกเป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพ และหลังจากประหารเจ้าหน้าที่ก็พบมะมกอกในกระเป๋าเสื้อของเขา

8. Lois Nadean Smith

นักโทษประหารหญิงที่ใช้มีดแทงเข้าที่คอแฟนเก่าของลูกชาย จากนั้นก็ถ่ายภาพของเธอเก็บไว้ และก่อนที่เธอจะถูกประหาร อาหารมื้อสุดท้ายที่เธอขอคือ ซี่โครงเนื้อย่างบาร์บีคิว เค้ก สตอร์เบอรี่ กล้วย เชอร์รี่ และน้ำมะนาว

9. Lawrence Russell Brewer

เป็นนักโทษที่ถูกตัดสินประหารในปี 2011 ในข้อหาฆาตกรรมชายผิวสีด้วยการผูกเชือกแล้วใช้รถยนต์ลากไปตามถนนจนถึงแก่ความตาย และ"อาหารมื้อสุดท้าย"ที่เขาขอคือ
- triple bacon cheeseburger 1 ชิ้น
- chicken fried steaks 2 ชิ้นพร้อม gravy และหัวหอม
- cheese and beef omelette 1 ชิ้นพร้อมมะเขือเทศย่าง
- พิซซ่าหน้า ‘Meat Lovers’ 1 ถาด
- พริกหวาน (bell peppers)
- พริก jalapeños(พริกดองแบบแมคซิกัน)
- กระเจี๊ยบ(Okra) ชุบแป้งทอด 1 ชามใหญ่
- เนื้อBBQ 1ปอนด์
- ขนมปังครึ่งแถว
- fajitas ใหญ่พิเศษ 3 ชิ้น
- root beer 3 ขวด
- ไอศครีม 1 ถ้วย
- peanut butter fudge 1 ถาด

ซึ่งถือว่าเป็นอาหารที่ทำให้หลายคนรู้จักเขาขึ้นมา และเมื่ออาหารทั้งหมดมาเสิร์ฟเขากลับไม่ยอมกินโดยให้เหตุผลว่า "ยังไม่หิว" จากนั้นเป็นต้นมาทางการรัฐ Texas จึงได้สั่งยกเลิกธรรมเนียม "อาหารมื้อสุดท้าย" ที่ดำเนินมากว่า 87 ปีอย่างถาวร

10. Peter Kürten

หลังจากถูกเยอรมันรุกรานในปี 1920 เขาก็ฆ่าเหยื่อของเขาและดื่มเลือดของเหยื่อสดๆ จนได้ฉายาว่า "แวมไพร์แห่ง Düsseldorf" และอาหารมื้อสุดท้ายที่เขาขอคือ เนื้อลูกวัวทุบ (wiener schnitzel) มันฝรั่งทอด และไวน์ขาว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "ebaumsworld"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: aoaoo+am, llHackll, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?TikTok เคล็ดลับปั่นคลิปปังยอดวิวหลักหมื่นไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมานิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มกระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายาเลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "ความคืบหน้าโครงการแจกเงิน Digital Wallet
ตั้งกระทู้ใหม่