หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพรอยสัก สุดห่วย ที่ถูกนำมาแก้ใหม่ ให้เป็นรอยสักสุดเจ๋ง!! งานนี้จะปังหรือจะพังหนักกว่าเดิมมาดู..

โพสท์โดย inoi

การสัก คือการเขียนสีและลวดลายต่างๆ บนร่างกาย ซึ่ง รอยสัก อาจคงอยู่ชั่วคราวหรือถาวรบนร่างกายของเรา แต่เมื่อเราคิดที่จะสักแล้ว ก็อาจจีความผิดพลาดขึ้นมาได้ เพราะหากเรายังไม่ทันคิดไตร่ตรองให้ดี แล้วไปสักก้อาจจะเกิดความพลาดเพราะรอยสักมันจะติดบนร่างกายของเราไปอย่าง ถาวร แต่ถ้าหาก รอยสักนั้นถูกนำมาแก้ไขเพื่อให้มันดูสวย ดูเจ๋งกว่าเดิม มันก็จะเป็นเรื่องดีสำหรับคนชอบสัก

 

แต่ก็ไม่ใช่กับทุกคนที่จะสามารถมาลบมาแก้รอยสักนั้นได้ วันนี้เราจึงนำเสนอเรื่องของรอยสักสุดห่วยที่โครตจะเฟลเมื่อพลาดไปสักแล้ว ถูกนำมาแก้ใหม่ ให้เป็นรอยสักสุดเจ๋งสุดเฟี้ยว แต่มันจะเฟี้ยวแค่ไหน ต้องมาดูกันเอาเองนะค่ะ..

เปลี่ยนไปได้เทพสุดๆ

คิดยังไงถึงได้สักรูปนี้..

ผีเสื้อเปลี่ยนเป็นนกยูงก้ได้..

เจ๋งไปเลย

แด่ความรักสุดห่วย

ไม่รู้อะไรดลใจถึงได้สักแบบนี้ได้

ตอนนั้นก็มองว่ามัน่ารักนะ แต่แก้แล้ว สวยกว่าเดิมนะ..

จะเอาเข้าห้องสอบใช่ไหม

ผลลัพธ์ อกกระชับ อัพไซส์ ที่สาวๆ วางใจ เลือก "BOO BEN"
Ads by Yengo

.

คิดได้ยังไง มาสักรูปเนี่ยอะ

ขอบคุณที่มา boredpanda

ซ้ำก็ขออภัยครับ

ขอบคุณที่มา: http:// boredpanda
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
inoi's profile


โพสท์โดย: inoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, anther9925, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์เอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันไดปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Carbon Footprint คืออะไร? ความเชื่อมโยงระหว่างก๊าซคาร์บอนกับการทำธุรกิจพระเจ้าตากสินมหาราช ลูกหลานชาวจีน วีรบุรุษผู้กอบกู้แผ่นดินสยามประเทศไทย ดินแดนแห่งพุทธศาสนาและเสน่ห์อันล้ำค่า5 คณะเรียนหิน! แต่จบแล้วรุ่ง รับทรัพย์อื้อซ่า 2024 (ไม่จกตา)
ตั้งกระทู้ใหม่