หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือหึ่งกระฉ่อนวงการ! "พลอย" จ่อย้ายช่องซบวิก 7 สี!?

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

     มีกระแสข่าวลือ! มาว่า เร็วๆนี้ จะมี 1 ในนางเอกช่อง 3 เตรียมสร้างเซอร์ไพร้ซ์ย้ายข้ามฟาก โผซบวิกคู่แข่งตลอดกาล อย่าง ช่อง 7 สี ... แถมยังเซอร์ไพร้ซ์ยิ่งกว่า เพราะวงในคอนเฟิร์มมาว่า นางเอกคนนั้นอักษรย่อ พ. ทำเอาหลายๆคนคิดกันว่าสาวพ.คนนั้น น่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์ รึเปล่า? เพราะระยะหลังๆดูเหมือน สาวพลอย เองก็ไม่ค่อยจะมีผลงานละครออกมาทางช่อง 3 สักเท่าไหร่ด้วย ...

     ยิ่งช่วงนี้ต้นสังกัดมีนางเอกล้นช่อง แถมตัวแม่ที่เป็นนักแสดงอิสระ ก็ตบเท้าเข้าช่อง 3 เพียบ ทั้งนุ่น วรนุช , ใหม่ ดาวิกา ซึ่งคาดว่าตัวแม่อย่าง "พลอย เฌอมาลย์" น่าจะได้รับผลกระทบไม่น้อย เพราะละครบทประพันธ์ดีดี ก็มักจะเรียกใช้นางเอกอิสระซะจนลืมไปว่ามี "พลอย เฌอมาลย์" อยู่ในช่อง ก็ไม่รู้ว่ามูลนี้ จะจริงเท็จประการใด สาวพลอยจะยังคงอยู่เป็นตัวแม่ช่อง 3 หรือโบยบินกลับบ้านเก่าที่นางเอกเหลือน้อยเต็มทีอย่าง ช่อง 7 

     แถมเจ้ากรมข่าวลือบางรายยังเพิ่มเชื้อไฟข่าวลือเข้าไปอีกว่า ละครที่ สาวพลอย เตรียมข้ามฟากไปรับเล่นให้กับช่อง 7 นั้นยังมีรายชื่อนางเอกเบอร์ 1 อย่างซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา มาเล่นประกบด้วยต่างหาก!!... (โห!!ถ้าจริงนี่น่าดูมากๆ โปรเจกต์บิ๊กบึ้มเลยล่ะ!!) แต่งานนี้ข่าวจะจริงหรือมั่ว ติดตามความคืบหน้าและความชัดเจนกันอีกทีนะจ๊ะ...



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: VALAK, oLuxo, igolf, โอ๊ย, โป๊ปเองครับ, มารคัส, arnos, Punthorn, bgs, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: คำทำนายสำหรับอีก 6 ราศี (ตุลย์ - มีน) ครึ่งหลัง'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!จุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ภาพ “ลูก” ของคีย์ (Key) และแทยอน (Taeyeon) จากรายการ Amazing Saturday กลายเป็นกระแสไวรัลท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่