หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย!! คุณแม่โพสท์ลูกทาน "เส้นแก้ว" เข้าไปไม่ย่อย พองอืดในท้อง ต้องไป รพ.

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า ไทยแก้ว พิบูลมังสาหารโพสท์เตือนคุณแม่ ระวังทานเส้นแก้วแล้วอืดในท้อง เนื่องจากลูกสาวได้ทานเข้าไปแล้วอืดพองในท้องจนป่วยหาหมอ โดยเธอได้โพสท์ว่า  วันนี้ลูกสาวป่วยคะไปหาหมอๆบอกว่าลำไส้อักเสบแต่สิ่งที่น้องกินเข้าไปเมื่อคืนนี้ แม่ล้างจาน แม่เห็นแล้วตกใจมาก อยากฝากเตือนคุณแม่ และน้องๆที่ชอบกินเนื้อย่างสิ่งที่มีมาด้วยคือเส้นใสๆเป็นเหมือนวุ้นน้องชอบกินๆไปแยอะสุดท้ายอาหารไม่ย่อย.

มันไปพองตัวอยู่ในท้องของน้องทำให้ปวดท้องอย่างรุนแรง จากเส้นเล็กๆที่เราเห็นแต่พอแช่อยู่ในน้ำแล้วมันไม่เล็กเลยดูเอานะคะม้นเท่ากับนิ้วก้อยของผู้ใหญ่เลยนะน้องปวดท้องทรมารมากขอเตือนไวนะคะน้องๆที่ชอบกินแบบนี้อืดน้ำแล้วเท่าแท่งปากกาเลยนะขอบอก (ขอโทษนะคะหยิบถุงยามาผิดถุงคร้าาา) 555

 

 อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ดังกล่าวเผยว่า หลังจากพบแพทย์ลูกสาวอาการดีขึ้นแล้ว ไม่ได้คิดจะอยากเป็นข่าวใดๆ เพียงแค่ให้ระวังและทานแต่พอดี ไม่ได้อยากสร้างความตื่นตระหนกเกี่ยวกับเส้นแก้วแต่อย่างใด เนื่องจากเส้นแก้วมีประโยชน์แถมยังแคลลอรี่ต่ำทั้งยังเป็นอาหารสุขภาพ แต่หากทานมากไปอาจจะทำให้ป่วยได้ ที่โพสท์เพียงต้องการเตือนใจไว้เท่านั้น

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=541647339369999&set=pcb.541647356036664&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกสถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่