หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องราวในหนัง Av บ้างครั้งก็ไม่ใช่เรื่องจริงในสังคมบ้านเขารู้หรือไม่

เนื้อหาโดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า

เรื่องราวในหนัง Av บ้างครั้งก็ไม่ใช่เรื่องจริงในสังคมบ้านเขารู้หรือไม่ ผมเป็นหนึ่งที่ดูหนัง Av บ่อยๆดูจนหลงคิดไปว่า สังคมบ้านเขาคงมีเรื่องแบบนี้จริง เช่น การลวนลามในรถไฟ ก็คนญี่ปุ่นใช่รถไฟบ่อยจะตายไป แต่พอไปค้นหาข้อมูลรถไฟญี่ปุ่นถึงได้ทราบว่า การลวนลามในรถไฟ ไม่มีทางเกิดขึ้นได้หรือเกิดได้น้อยมาก เพราะว่ารถไฟของญี่ปุ่นจะมีโบกี้ผู้หญิงให้ในทุกขบวนที่วิ่งรับผู้โดยสาร แม้ว่าโบกี้ผู้หญิงจะเต็มผู้หญิงญี่ปุ่นก็จะไม่ยืนปนกับผู้ชายอยู่แล้ว ผู้หญิงญี่ปุ่นจะปนกับผู้ชายในเรื่องที่นั่งในรถไฟเท่านั้น สรุปคือ การลวนลามในรถไฟในความเป็นจริงเกิดน้อยหรือไม่เกิดขึ้นเลย นั้นเอง มันเลยเก็บกดเอามาทำเป็นหนังให้เราดูกัน เพื่อนไม่ทราบว่ายังเรื่อวราวอะไรอีกบ้างที่เป็นแบบเดียวกับการลวนลามในรถไฟอีกไหม

เนื้อหาโดย: ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, Love Paradise
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?ศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งหญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน ค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชียสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
เล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหนกรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์
ตั้งกระทู้ใหม่