หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ..!!..แต่งแล้ว.จะไปทำอะไรเล็กๆน้อยๆที่ประเทศของแฟนดี นาาา..???

โพสท์โดย cookingtestingcenter

...เป็นคำถามที่มีคำตอบ เยอะมาก เลยคะ ..ถ้าจะตอบ ใช่ใหมคะ.. แต่ที่่จะพูดก็คือกระแสและข้อมูลที่เราได้รับ จากผู้เรียนหรือ ตัวนักเรียน ส่วนมาแล้ว..จากการสัมภาษณ์..ส่วนมากจะมีครอบครัว..หรือกำลังจะแต่งงาน ..ไปเรียนต่อ หรือ แม้แต่ไปทำงานประเภทต่างๆ..ซึ่งทุกคนมองว่า ..อาหาร เป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำรงค์ชีวิตของมนุษย์  ซึ่งขาดไม่ได้เลยละ เพราะฉนั้น มันไม่เคยที่จะหมด คนที่จะ ดื่มกินมัน..ในมุมมองของนักเรียน การไปอยู่เมืองนอกแล้วคิดว่า "หาไรทำดีหว่า" ..นั้น ทุกคนมองว่า อาหารไทย ยังไง๊ยังไง ก็ไปได้สวย..ไม่ว่าจะจะขายอย่างเดียว ทำเป็นพาร์ทไทม์ หรือเปิดร้าน ล้วนแต่ได้ทั้งนั้นและขายได้จริง..และมีอีกหลายคนที่มาเรียนเพื่อทำทานกับครอบครัว สร้างความประทับใจให้กับครอบครัวชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

    โรงเรียนสอนทำอาหารกรุงเทพบริการ ซอยลาดพร้าว20 จึงเหมาะ การเรียนรู้ ในระยะเวลาของการเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง เพราะ..อะไรคนถึงนิยมเรียนที่นี่

        1. สามารถถ่ายทอดและสอนทำอาหารในระดับที่ใช้ประกอบอาชีพได้ ในระยะเวลาแค่ 1-2 สัปดาห์เท่านั้น

       2. เน้นสอนปฏิบัติจริง..ฝึกทำเองจนสามารถประกอบอาชีพได้

       3.จบแล้วมีทดสอบฝีมือแรงงาน ได้ใบรับรอง ซึ่งอนุมัติโดยกระทรวงแรงงาน *สามารถใช้ประกอบการขอ วีซ่าในการเดินทาง่ไปทำงานต่างประเทศได้เลย..

เนื้อหาโดย: cookingtestingcenter คะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
cookingtestingcenter's profile


โพสท์โดย: cookingtestingcenter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่