หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 คลินิกตัดไขมันกระพุ้งแก้มสุดฮอตยอดนิยม!

โพสท์โดย beautystaridol

ตอนนี้เรื่องศัลยกรรมที่กำลังฮอตฮิตติดลมบนจนต้องบอกต่อ คงหนีไม่พ้นการศัลยกรรมโดยการตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้นเอง เพราะการตัดไขมันกระพุ้งแก้มไม่เพียงแค่ทำให้หน้าเรียวถาวรเท่านั้น แต่การตัดไขมันกระพุ้งแก้มไม่ต้องทำหลายครั้งให้เสียเงินในกระเป๋าบ่อยๆ อย่างเมโสแฟต หรือโบท๊อกซ์ อีกด้วย ทั้งนี้การตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แม้จะเป็นการผ่าตัดแต่ก็มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย 100% เพราะไม่ต้องดมยาสลบและไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลา แต่เราจะเลือกทำที่ไหนดีล่ะที่เรามั่นใจว่าปลอดภัยและได้รับการผ่าตัดจากแพทย์ที่เชี่ยวชาญจริงๆ วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปดูคลินิกสุดฮอตฮิตที่หลายคนมั่นใจ และให้ความไว้วางใจในการตัดไขมันกระพุ้งแก้มกันดีกว่าค่ะ

 

1.Hers clinic

Hers Clinic พูดเรื่องตัดไขมันกระพุ้งแก้มหนึ่งในคลินิกที่ผุดขึ้นมาในใจอันดับแรกๆเลยคงหนีไม่พ้น Hers Clinic แน่นอน เพราะด้วยคลินิกที่คงความสวยหรูดูไฮโซ อีกทั้งเป็นคลินิกที่ทำเรื่องตัดไขมันกระพุ้งแก้มมายาวนาน จึงมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำให้มั่นใจได้แน่นอนว่าผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มปลอดภัยแน่ๆ

 

2.Masterpiece Clinic

Masterpiece Clinic เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการการตัดไขมันกระพุ้งแก้มก็ว่าได้ ด้วยภาพลักษณ์ของคลินิกที่ดูสะอาดสดใสเป็นกันเองและดูเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ซึ่งถึงแม้ว่าที่นี่จะเพิ่งมีการศัลยกรรมตัดไขมันกระพุ้งแก้มได้ไม่นาน แต่เนื่องจากมีแพทย์ที่มากประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการตัดไขมันกระพุ้งแก้มโดยเฉพาะ ทำให้มาสเตอร์พีซ คลินิก เป็นหนึ่งในคลินิกที่ฮอตสุดๆ หายห่วงเรื่องความผิดพลาด และเห็นผลชัดเจนแน่นอน แถมการเดินทางที่สะดวกทั้งสาขาสยามและสาขาหาดใหญ่ และราคาที่ไม่แรงอย่างที่คิด บอกได้คำเดียวเลยว่าเป๊ะแน่นอน

 

3.The Sib clinic

The Sib Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่คนแนะนำกันแบบปากต่อปาก เรื่องการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เพราะมีสาขารองรับหลากหลายสาขา และความสวยเป๊ะของคุณหมอบวกประสบการณ์อันโชกโชนแล้ว ทำให้หลายคนที่เข้ามาทำถึงกับอยากหน้าเป๊ะเหมือนคุณหมอเลยทีเดียว

 

4.DRK Beauty Clinic

DRK Beauty Clinic คลินิกที่หลายๆ คนก็พูดถึงอยู่ไม่น้อยเลยสำหรับที่นี่ เพราะด้วยสถานที่ ที่ดูกว้าง สะอาด ทันสมัยทำให้หลายๆ คนไว้วางใจในการผ่าตัดกระพุ้งแก้ม อีกทั้งยังมีแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มออกมาแล้ว ดูสวยแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกให้สาวๆ ไว้ตัดสินใจกันเท่านั้นนะคะ เพราะยังมีอีกหลากหลายคลินิกที่ได้มาตรฐาน และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แต่ไม่ใช่ว่าไปตัดกระพุ้งแก้มที่ไหนก็ได้นะคะ สาวๆต้องหมั่นใจจริงๆ ว่าได้รับการยอมรับและมีมาตรฐานจริงๆ เพราะหากเสี่ยงทำกับคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะไม่สวยอย่างที่คิดก็ได้นะค้า

เนื้อหาโดย: beautystaridol
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
beautystaridol's profile


โพสท์โดย: beautystaridol
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?เมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌ว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่