หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปวดขา ปวดข้าเข่า อาการปวดที่ทุกคนไม่ควรเสี่ยง!!

โพสท์โดย oonliner

 

หลายๆคนอาจมองหรือบอกว่า อาการประเภทปวดขา ปวดข้อเข่า เกิดแต่เฉพาะกับผู้สูงอายุเท่านั้น ทั้งๆที่อาการเหล่านี้ไม่เลือกช่วงวัย สิ่งปัจจุบัน วิถีชีวิต อาหารการกินหลายๆส่งผลโดยตรงกับอาการประเภทนี้ด้วยซ้ำไป วันนี้เราเลยพามาทำความรู้จักอาการ ปวดขา ปวดข้อเข่ากันค่ะ

อาการปวดขา ปวดข้อเข่า เกิดจากหลายสาเหตุ เช่น

และโรคหนึ่งในนั้นที่ทำให้เราปวดขา คือ PAD มาทำความรูจักกันค่ะว่า คือโรคอะไร??

เป็นภาวะที่เกิดจากความผิดปกติของหลอดเลือดแดง  แล้วมีผลทำให้เลือดแดงไหลไปเลี้ยงขาส่วนปลายได้ลดลง จะพบบ่อยว่ามีอาการปวด ปวดแบบตะคริวภายในสะโพก ช่วงที่มีการเดิน ปีนป่าย หรือแม้กระทั่งการออกกำลังกายเองก็ตาม ซึ่งอาการของโรคนี้ จะทำให้ขาชาผิดปกติ แผลเรื้อรัง แผลเน่า ผิวแห้ง ขนร่วง ปากซีด นี้เป็นแค่อาการบางส่วนเท่านั้นนะคะ

อย่าลืมหันกลับมามองตัวเองว่า ที่เราบ่นๆว่าปวดขา ปวดข้อเข่า นั้นอันที่จริง เราอาจจะเป็นมากที่คิดก็ได้ และอะไรที่ทำให้เกิดอาการทั้งส่วนของสิ่งแวดล้อม พฤติกรรม รวมทั้งการหารการกินเราก็ควรที่หลีกเลี่ยง สำหรับใครที่สนใจหรืออยากสอบถามเกี่ยวกับอาการเหล่านี้ ที่นี้พร้อมให้คำปรึกษาค่ะ http://www.vejthani.com/TH/Article/288/ปวดหลัง...ร้าวลงขา

เนื้อหาโดย: oonliner
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
oonliner's profile


โพสท์โดย: oonliner
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตโควิด-19 อีกแล้ว!!!"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตhijack: จี้ จี้เครื่องบินอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"detain: กักขัง ควบคุมตัว
ตั้งกระทู้ใหม่