หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักวิทยาศาสตร์สุขภาพวิจัยพบไทยติดอันดับต้นๆผู้หญิงหน้าอกเล็กที่สุดในโลก-อเมริกันคอเคเชียนหน้าอกใหญ่สุด

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย dominiqa

นักวิทยาศาสตร์สุขภาพวิจัยพบไทยติดอันดับต้นๆผู้หญิงหน้าอกเล็กที่สุดในโลก-อเมริกันคอเคเชียนหน้าอกใหญ่สุด

นิตยสารวิทยาศาสตร์สุขภาพเผยผลสำรวจหน้าอกสตรีทั่วโลก 108 ประเทศ พบสตรีอเมริกันคอเคเชียนใหญ่สุด สาวฟิลิปปินส์หน้าอกเล็กสุดในโลกติดอันดับ 108 สตรีไทยก็ถูกจัดอยู่ในกลุ่มหน้าอกเล็กแพ้สตรีอาเซียน 3 ประเทศทั้งอินโดนีเชีย,สิงคโปร์และลาว

นิตยสารทางวิทยาศาสตร์สุขภาพ (The Journal of Female Health Sciences)ได้ออกสำรวจหน้าอกสตรีที่เกิดโดยธรรมชาติไม่มีการเสริมแต่ง โดยศึกษาทั้งหมด 400,000 รายใน 108 ประเทศ อายุระหว่าง 28 ปีและ 30 ปีจากทั่วโลก เพื่อที่จะมาหาขนาดหน้าอกของสตรีในแต่ละประเทศ  พร้อมกับนำออกเผยแพร่เมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2016

การศึกษาพบว่าสตรีในแต่ละประเทศหน้าอกแตกต่างกันตั้งแต่ เกิดโดยธรรมชาติไม่มีการเสริมแต่งใดๆ พบว่าสตรีอเมริกันผิวขาว(คอเคเชียน)หน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก ขณะที่ฟิลิปปินส์ถือได้ว่าสตรีมีขนาดหน้าอกเล็กที่สุดในโลก

นอกจากนี้สตรีจากประเทศแคนาดา,ไอร์แลนด์,โปแลนด์และสหราชอาณาจักรพบว่าติดอยู่ในกลุ่มหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก

นิตยสาร The Journal of Female Health Sciences.ระบุว่า การ ได้รับรู้ขนาดของหน้าอกสตรีในแต่ละประเทศ จะเป็นไกด์ไลน์ให้กับการพัฒนาเพื่อผลิตภัณฑ์และการตลาดในอุตสาหกรรมเสื้อผ้า รวมทั้งธุรกิจศัลยกรรมความงาม (cosmetic surgery) ด้วย

นักวิจัยใช้มาตรฐานขนาดยกทรงของสหภาพยุโรปเป็นตัวอ้างอิง ซึ่งมีขนาดคัพเอ จนถึงเอฟ

การศึกษายังพบว่าสตรีคอเคเชียนอเมริกันมีหน้าอกใหญ่ที่ สุดแล้วยังพบว่า สตรีที่เกิดในอัฟริกาและเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศเอเชียตะวันออกจะมีหน้าอกเล็กที่สุด  การศึกษาครั้งนี้มีข้อยกเว้นที่จะไม่นำสตรีที่ผ่าตัดเสริมอึ๋มเข้ามา รวม,สตรีที่กำลังตั้งครรภ์,สตรีที่เลี้ยงลูกด้วยนมของตัวเองหรือสตรีที่ตั้ง ครรภ์มาเมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ยังพบว่าขนาด,น้ำหนักของสตรีก็มีส่วนเสริม ให้สตรีมีหน้าอกใหญ่อาทิเช่นสตรีอเมริกันคอเคเชียน,สตรีแคนาดามีรูปร่างใหญ่ และน้ำหนักมากทำให้มีหน้าอกใหญ่ขึ้นไปด้วย

สำหรับสตรี  15 รายการที่มีขนาดหน้าอกใหญ่ประกอบด้วย

สตรีอเมริกัน (คอเคเชียน)

สตรีแคนาดา

สตรีอเมริกัน (ไม่ใช่คอเคเชียน)

ไอร์แลนด์

โปแลนด์

สหราชอาณาจักร

เนเธอร์แลนด์

โคลอมเบีย

ไอซ์แลนด์

เวเนซุเอลา

ตุรกี

ออสเตรเลีย

นิวซีแลนด์

นอร์เวย์

เยอรมนี

สตรี 15 ประเทศที่ถูกจัดไว้ในกลุ่มหน้าอกเล็ก (เริ่มจากเล็กสุด) ดังนี้

ฟิลิปปินส์

มาเลเซีย

บังคลาเทศ

ซามัว

หมู่เกาะโซโลมอน

ไต้หวัน

เวียดนาม

ไทย

ลาว

โมแซมบิค

สิงคโปร์

ศรีลังกา

อินโดนีเซีย

ปาปัว นิวกินี

ซิมบาบเว

สรุปแล้วสตรีไทยยังแพ้สตรีอาเซียนด้านหน้าอกถึง 3 ประเทศประกอบด้วยอินโดนีเซีย,สิงคโปร์และลาว

สำหรับขนาดหน้าอกหลังการศึกษาพบดังนี้ 

สตรีอเมริกันมีปริมาณเต้านม 1,668 มิลลิลิตร แคนาดา 1,194 มิลลิลิตร  ยุโรประหว่าง 757 - 992 มิลลิลิตร

ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ อยู่ในขนาดกลาง ระหว่าง 652 และ 640 มิลลิลิตรตามลำดับ

สตรีเอเชียส่วนใหญ่และแอฟริกา มีปริมาณเต้านมต่ำกว่า 200 มิลลิลิตรโดยเล็กที่สุดคือฟิลิปปินส์ 111 มิลลิลิตร

ผู้หญิงไทยรั้งอันดับ 101 จาก 108 ประเทศที่ศึกษาหรือมีขนาดหน้าอก 122 มิลลิเมตร หมายความว่าหญิงไทยเป็นหนึ่งในสตรีที่มีขนาดหน้าอกเล็กที่สุดในโลก

นักวิทยาศาสตร์สุขภาพวิจัยพบไทยติดอันดับต้นๆผู้หญิงหน้าอกเล็กที่สุดในโลก-อเมริกันคอเคเชียนหน้าอกใหญ่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Punthorn, ซาอิ, ปุ้ม, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Angelababy @ F风尚志 China March 2024ตู-ต้นตะวัน @ Harper's BAZAAR Thailand February 2024หนุ่มงานดี จาก ฟิลิปปินส์.Chen Feiyu @ Esquire China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่