หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกิดอะไรขึ้น?!! "อั้ม พัชราภา" unfollow IG ยกเข่ง! "แอมป์-พิธาน" - "ชมพู่ อารยา" - "ไอซ์ อภิษฎา" - "เอมมี่ มรกต"

โพสท์โดย Allykitta

มีกระแสข่าวว่าซุปตาร์สาวตัวแม่ของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" unfollow Instagram แฟนหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ไปแล้ว หลังจากยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าไม่ได้คุยกันแล้ว

แต่ไม่ได้มีเพียงเท่านั้น นอกจาก unfollow หนุ่มแอมป์แล้ว อั้มยัง unfollow ดาราอีก 3 คน คือ "เอมมี่ มรกต", "ไอซ์ อภิษฎา" และ "ชมพู่ อารยา" ซึ่งทั้งสามคนนี้ล้วนเป็นเพื่อนซี้กันอีกด้วย!! งานนี้แน่นอนว่าต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักสนั่นโลกโซเชี่ยลอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามแฟนๆคงต้องรอให้สาวอั้มออกมาพูดถึงเรื่องราวที่แน่ชัดอีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Allykitta's profile


โพสท์โดย: Allykitta
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: แม่ก็คือแม่, กบขึ้นวอ, igolf, พูดไปก็เท่านั้น, Betatia, vho, นายเซ่อซ่า, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Keroppi, ninkasem, เด็กโข่ง, ทูลหัวของบ่าววววว, โอ๊ย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้มนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!"ลิซ่า BLACKPINK" สุดแซ่บ..ยืนยันสถานที่เดต "เฟรเดอริก" ผ่านไอจี
ตั้งกระทู้ใหม่