หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลงานภาพถ่ายเสียดสีการถูกข่มขื่น ด้วยคำพูดที่แทงใจและประชดประชันได้อย่างตรงจุด

โพสท์โดย loveja

ในปัจจุบันนี้ปัญหาการข่มขืนถือได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่ทั่วโลกล้วนให้ความสำคัญ แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้อีก หน่ำซ้ำผู้ที่ถูกกระทำก็มักที่จะโดนกรอกหูด้วยคำพูดต่างๆนาๆจากจำเลยที่ล้วนแล้วแต่ทำร้ายจิตใจโดยแทบจะทั้งสิ้น แถมยังเป็นคำพูดเดิมๆ ที่เหมือนจะเป็นการโยนความผิดให้กับผู้ถูกกระทำแบบหน้าด้านๆ อย่างเช่น "เธอแต่งตัวโป๊ไป เธอดื่มจนเมาเอง" ทั้งๆที่รู้ว่าถึงแม้ผู้ถูกกระทำจะปฎิบัติตัวอย่างไร ก็ไม่มีใครหน้าไหนที่จะมีสิทธิข่มขืนเธอได้ทั้งสิ้น

วด้วยเหตุนี้เองทำให้ช่างภาพสาว Yana Mazurkevich ทนไม่ได้ จึงได้ทำภาพชุดนี้ขึ้นมาเพื่อเสียดสีประเด็นดังกล่าว โดยให้สาวๆถือไวท์บอร์ดและเขียนคำพูดประชดประชันแบบที่ฝ่ายจำเลยมักพูดออกมาเป็นเหตุผลและข้ออ้างในการข่มขืน ผลงานของเธอจะเป็นยังไงลองไปดูกัน

ฉันผิดเองที่ฉันเมา

ฉํนควรที่จะดูแลตัวเองให้มากกว่านี้

ฉันไม่รู้จักที่จะปฏิเสธแฟน

ฉันดูเป็นมิตรเกินไป

ฉันไม่ควรเดินคนเดียว

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, J Rambo, unlucky, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”ตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวน่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทางสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพลงไทยกลายเป็นกระแสไวรัลในญี่ปุ่นเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5เกิดเหตุมือมีดบุกแทงผู้คนในโรงพยาบาลจีน
ตั้งกระทู้ใหม่