หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

20 ภาพเปรียบเทียบก่อนหลังของเหล่าตัวละครจากซีรีส์ Game Of Thrones (ระวังมีสปอยล์)

โพสท์โดย loveja

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่มีความพีคและความมันส์จนกลายเป็นกระแสใหม่ที่แรงจนฉุดไม่อยู่จริงกับ Game Of Thrones สุดยอดซีรีส์ย้อนยุค ที่หลายๆคนหลงไหลจนหัวปักหัวปำ และนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแบบสุดติ่งแล้วอีกหนึ่งอย่างที่หลายๆคนให้ความสนใจไม่แพ้กันนั่นก็คือจุดเด่นจุดด้อยของตัวละครแต่ละตัวนั่นเอง วันนี้เราจึงได้ลองนำภาพเปรียบเทียบก่อนหลังของเหล่าตัวละครจากซีรีส์เรื่องนี้มาให้ดูกัน โดยเปรียบเทียบตั้งแต่ฉากแรกจนถึงฉากล่าสุดเลยทีเดียว จะเป็นยังไง มีใครบ้าง เราลองไปดูกันเลย

Tyrion Lannister

Jon Snow

Daenerys Targaryen


Cersei Lannister


Jaime Lannister

Sansa Stark
Arya Stark


Robb Stark

Ned Stark
Catelyn Stark
Joffrey Baratheon
Bran Stark

Tommen Baratheon

Theon Greyjoy


Robert Baratheon
Drogon the Dragon

Sandor Clegane


Viserys Targaryen



Petyr Baelish

Benjen Stark

ภาพและข้อมูล acidcow.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, unlucky, rebeck, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆ตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567สามถาม? เราจะทำบุญกรวดน้ำให้คนที่เราเกลียดได้ไหมภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคนเทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่