หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปวินาที! บิ๊กไบค์บราซิล โดนเบียดเสียหลักตัวกระเด็นตกจากสะพานสูง 15 เมตร

โพสท์โดย clipvideoman

โดยเหตุการณ์ระทึกดังกล่าวนั้น เป็นช่วงที่ บิ๊กไบค์บราซิล ขณะที่ขี่อยู่ดีๆ ก็ถูกรถแวนเบียดจนเสียหลัก จนผู้ขับขี่กระเด็นตกลงจากทางด่วน ที่มีความสูง 15 เมตร แต่โชคดีที่เขาไม่เสียชีวิต เพียงแต่พบกระดูกแตกหักหลายแห่งรวมถึงขาทั้ง 2 สองข้างที่หักอีกด้วย

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=JjwzSXtrYbo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, ซุปเปอร์ ใจมด, willbe, guythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนทางพิเศษสายแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมอุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก 
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบ.รถ จยย.คนร้ายจี้จากตากใบนำมาซุกระเบิดวางบอมบ์กลางเมืองนราฯเจ็บ9ราย"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมเพลงไทยกลายเป็นกระแสไวรัลในญี่ปุ่นเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่