หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกันภัย รถจักรยาน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ประกันภัยรถยนต์ ทูเด

กระแสคนสนใจหันมาปั่น รถจักรยาน สูงขึ้น หาก ประกันภัย สามารถให้ความคุ้มครองทั้งตัว รถจักรยาน และนักปั่น ก็พร้อมที่จะออกมาขี่จักรยานกันมากขึ้น

ประกันภัย รถจักรยาน

ปัจจุบันกระแสคนสนใจหันมาปั่น รถจักรยาน มีแนวโน้มสูงขึ้น โดยข้อมูลทางการตลาดพบว่า ปัจจุบันผู้ที่อาศัยในกรุงเทพฯ หันมาใช้บริการระบบขนส่งแบบรางมากขึ้น โดยบางส่วนหันมาขับขี่ รถจักรยาน เพื่อการเดินทางในชีวิตประจำวัน จากสถิติพบว่า ประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้จักรยานทั่วประเทศ 2,250,000 คน แบ่งเป็นผู้ใช้จักรยานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 150,000 คน ผู้ใช้จักรยานในจังหวัดอื่นๆ อีก 2,100,000 คน โดยในจำนวนนี้มีผู้ใช้ รถจักรยาน เพื่อการเดินทางท่องเที่ยวมากถึง 260,000 คน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ปัจจุบันมีบริษัท ประกันภัย ทำการเปิดตัว ประกันภัย รถจักรยาน ซึ่งบริษัท ประกันภัย ได้ทำสำรวจความคิดเห็นของนักปั่นจักรยาน ถึงพฤติกรรมการใช้ รถจักรยาน ความเสี่ยงที่นักปั่นจักรยานประสบอยู่ รวมถึงความคุ้มครองที่นักปั่นจักรยานต้องการ

จากการสอบถามนักปั่นส่วนใหญ่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่ามีเพื่อนๆ หรือผู้คนจำนวนไม่น้อยที่อยากจะปั่น รถจักรยาน แต่มองว่ากรุงเทพฯ ยังเป็นพื้นที่อันตรายสำหรับการขี่ รถจักรยาน สัญจรในชีวิตประจำวัน และจากการทำแบบสำรวจพบว่ามีเสียงมากกว่า 80% ต้องการความคุ้มครอง ประกันภัย รถจักรยาน หากสามารถให้ความคุ้มครองทั้งตัว รถจักรยาน และนักปั่น โดยมีราคาเบี้ย ประกันภัย ที่เหมาะสม และพร้อมที่จะออกมาขี่จักรยานกันมากขึ้น หากรู้สึกขับขี่ได้อย่างปลอดภัย หรือถ้ามีการรณรงค์อย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงหากจัดสรรแบ่งปันพื้นที่จราจรบนถนน สำหรับเลน รถจักรยาน

ขอบคุณที่มา:http://todayinsure.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรวมเลขเด็ด อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งวด 1 เมษายน 2567เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!
ตั้งกระทู้ใหม่