หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เเนะนำเเอพพลิเคชั่นสะสมเงิน!!

โพสท์โดย konteeror

แอพพลิเคชั่นสะสมเงินจริงๆมีอยู่ไม่กี่แอพหรอกครับ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นแบบสะสมแต้มสะสมเหรียญไรเงี้ย แต่แอพที่ผมจะมาแนะนำอันนี้มันเป็นแอพที่สะสมเงินจริงๆเลยครับ สะสมเป็นเงินบาทด้วย เราไม่ต้องไปเสียเวลาคำนวณให้เป็นจำนวนเงินเลยครับ แอพนี้มีชื่อว่า Doo Ads ครับ!!

แค่เราดูโฆษณา ตอบแบบสอบถาม หรือโหลดแอพพลิเคชั่นแนะนำเราก็ได้ตังค์ละครับ ตังค์ที่ได้ก็เอาไปแลกเป็นบัตรเติมเงิน บัตรเติมเกม หรือแลกเป็นบัตรเงินสดก็ได้ครับ (ไว้เติมซื้อสติกเกอร์ไลน์ครับ^^)

โดยส่วนตัวผมชอบแอพนี้นะ คือเวลาหยิบโทสับขึ้นมาแล้วไม่รุ้จะทำไรก็เปิดเข้าแอพไปดูโฆษณาบ้าง ตอบแบบสอบถามบ้าง แป้บเดียวก็ได้ตังค์ละครับ นอกจากได้ตังค์แล้วก็ยังได้รู้โฆษณาอีก รวมๆแล้วผมว่ามันดีอ่ะ เลยอยากให้คนอื่นลองใช้กันครับ สามารถโหลดได้ทั้ง Andriod และ iOS  เลยนะครับๆ ลองโหลดมาเล่นกันนะครับ (แอบกระซิบหน่อยๆ แอพนี้คนไทยทำเองนะคร้าบบ)

เนื้อหาโดย: konteeror
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
konteeror's profile


โพสท์โดย: konteeror
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่