หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลาก่อยยGDH!! “พีค ภัทรศยา”โผซบช่อง7 ค่าตัวสูงลิบมากกว่า มิน พีชญา???

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

ช็อกกันเป็นแถวๆ สำหรับนางเอกฉายา”เจ่อมหาเสน่ห์”อย่าง” พีค ภัทรศยา ” ที่ล่าสุดมีภาพโผล่ในงาน “7 สีสังสรรค์คนกันเอง” ซึ่งเป็นงานขอบคุณผู้สนับสนุน และในงานก็มีเฉพาะดาราในสังกัดเท่านั้นที่ไป แต่กลับปรากฏภาพของเธอในงานด้วยเช่นกัน และยิ่งไปกว่านั้น IG ของช่อง 7 เอง ก็มีการลงรูปโปรโมตสาวพีค แบบรัวๆ งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับอดคิดไม่ได้ว่าสาวพีคจะเข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนางเอกคนใหม่ของช่อง 7 หรือไม่

ล่าสุดมีการคอนเฟิร์มจากสื่อบันเทิงชื่อดัง ระบุว่า “พีค ภัทรศยา”ไม่ต่อสัญญาGDH และได้ข้ามมาเซ็นสัญญาช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงได้เปลี่ยนผู้จัดการใหม่ เป็นคนเดียวกับที่ดูแล โทนี่ รากแก่น ส่วนเหตุผลคาดว่า น่าจะเป็นเรื่องเงินและเรื่องหัวใจ เผยย้ายมาช่องใหญ่ครั้งนี้ ค่าตัวสูงกว่า นางเอกสาว”มิน พีชญา”ซะอีก

ทั้งนี้ ” พีค ภัทรศยา” เคยร่วมงานกับช่อง 7 มาแล้ว 2 เรื่อง คือ เพื่อนรักเพื่อนร้าย และ รหัสโลกันตร์ ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระมีผลงานเด่นคือ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์”

 

มีความคืบหน้าข่าวอย่างไร จะมารายงานจ้า 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, เทย์เลอร์ สวิฟต์, โอ๊ย, candle, Punthorn, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ตำรวจอังกฤษตั้งข้อหาชาย 2 คนฐานเป็นสายลับให้จีนลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"กามิน" เคลียร์ดราม่า ปมเงียบไม่ตอบแชทชาลีสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีแผนลวงบ่วงมารยา คืนนี้จับพิรุธสายของติโต้"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่