หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดประทับใจ! ตำรวจหนุ่มอังกฤษ ขอ ‘แฟนหนุ่ม’ แต่งงานกลางขบวนพาเหรด

โพสท์โดย Exoexo

เป็นเรื่องราวน่ารักสุดประทับใจที่ยังไงก็ต้องบอกต่อ สำหรับการ ขอแต่งงาน ที่เหมือนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาของ ตำรวจหนุ่มชาวอังกฤษ ขณะกำลังเข้าร่วมเดินขบวน ‘ไพร์ด (Pride)’ พาเหรดสนับสนุนสิทธิกลุ่ม LGBT ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในงานนี้มีการ ขอแต่งงาน ของคู่รักร่วมเพศ ที่เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือแห่งความประทับใจจากคนรอบข้างถึง 2 คู่ ด้วยกัน

ในขณะที่ขบวนพาเหรดกำลังขับเคลื่อนไปอย่างสนุกสนาน ก็ต้องมีการหยุดขบวนลงถึง 2 ครั้ง เพื่อเปิดทางให้คู่รักได้สร้างช่วงเวลาแสนหวานอย่าง การขอแต่งงาน นี้ด้วยกัน เริ่มกันด้วยคู่แรก เจ้าหน้าที่นายตำรวจชายคนหนึ่งได้ขอเจ้าหน้าที่นายตำรวจชายอีกคนหนึ่งแต่งงาน

อีกคู่หนึ่งก็มีความน่าประทับใจไม่แพ้กัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งที่เดินร่วมมาในขบวน เดินมาถึงจุดที่แฟนหนุ่มของเขายืนอยู่ แถวขบวนจึงได้หยุดลงอย่างพร้อมเพรียง และนายตำรวจได้เดินตรงเข้าไปคุกเข่าต่อหน้าแฟนหนุ่มพร้อมกับ ขอแต่งงาน

คลืปทั้งสองจบลงด้วย การเซย์ Yes และการจุมพิตแสนหวานที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายที่ละมุนไปด้วยความรัก เรียกได้ว่าเป็นอีกเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่า โลกของเราเปิดกว้างในเรื่องของเพศที่สามมากยิ่งขึ้นแล้วนั่นเอง ยินดีกับทั้ง 2 คู่ ด้วยนะ ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โสมม, HellCat, ซุปเปอร์ ใจมด, Pika Pika Pikachu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำ
ตั้งกระทู้ใหม่