หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดกระเป๋าชะนีขี้เบื่อ! รวม Skin Care ที่เพิ่งสอยมา...ตัวไหนปัง! ตัวไหนบ้ง! มาดูกันทีละชิ้น!

โพสท์โดย อิส์

สวัสดีค่ะสาวๆ <3 วันนี้เราจะมาเปิดกระเป๋าอวด Skin Care ที่เพิ่งสอยมาใหม่กันค่ะ คือปกติเราจะเปลี่ยน Skin Care บ่อยมาก เพราะยังไม่เจอตัวไหนที่ปังจนพลุระเบิดขนาดนั้น แต่ถ้าตัวไหนที่ปังจริงๆ ก็จะหยุดที่ตัวนั้น และไม่เปลี่ยนอีกเลย เราเลยเลือก Skin Care มารีวิวเบาๆ ทั้งหมด 3 ตัว มีตั้งแต่ เซรั่ม, ครีม และกันแดดผสมรองพื้น มาดูกันดีกว่าว่าตัวไหนปัง! ตัวไหนบ้ง! ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะ

NAMU LIFE SNAILWHITE MIRACLE INTENSIVE REPAIR

สำหรับชิ้นแรก! ถือว่าเป็นฤกษ์ดี เลยไปสอยเซรั่มของ SNAILWHITE มา (ที่ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์เล่นโฆษณาอะค่ะ) ก็มีความประทับใจกับแพคเกจแรง เพราะขวดไม่ใหญ่ไป และหัวปั๊มกดปุ๊บ เซรั่มก็ออกมาปั๊บ เคยใช้บางแบรนด์ปั๊มไม่ค่อยออก หงุดหงิดถึงขั้นต้องเปิดฝาแล้วเอามาแต้มๆ แต่ตัวนี้สอบผ่านฉลุยค่ะ เลิฟมาก

เนื้อเซรั่มแตกต่างจากเซรั่มที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้ เพราะมีความเมือกหอย สามารถตบแล้วยืดได้ ฟีลเหมือนอั้มพัชราภา ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึงกันไป ถึงจะมีความข้นและดูเหนียว แต่เอาเข้าจริงมันซึมเร็วมากเลยขอบอก เกลี่ยๆ ตบๆ ไม่เท่าไหร่ ก็ซึมลงสู่ผิวแล้ว แถมกลิ่นหอมถูกจริตมากด้วย หลังจากที่ใช้มาเกือบๆ เดือน รู้สึกถึงความกระจ่างใสของใบหน้า ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่งหน้าง่ายขึ้น บอกได้คำเดียวว่าปัง! ปังจนต้องจุดพลุเฉลิมฉลองกันเลยทีเดียว!

Olay Natural White Pinkish Fairness Day SPF24/PA++  

เพิ่งสอยตัวนี้มาหมาดๆ เพราะ Day Cream ตัวก่อนเพิ่งหมดไป (และใช้ไปก็ไม่ค่อยเห็นผลด้วย) กับ Olay Natural White Pinkish Fairness Day SPF24/PA++  รู้สึกจะเน้นไปที่ “ความอมชมพู” เลยซื้อมาแบบขนาดเล็กก่อน ถ้าเวิร์คจะซื้อขนาดใหญ่มาใช้เลย สัมผัสแรกของเนื้อครีมมีความนุ่มละมุน สีขาวๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ได้หอมแรงแบบใส่น้ำหอมนะ

หลังจากลองใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์ ยังไม่ได้ประทับใจอะไรเป็นพิเศษ นอกจาก “กลิ่น” เพราะตัวเนื้อครีมมีความเหนียวเบาๆ ทำให้เวลาเกลี่ยมันลำบากนิดหน่อย บวกกับการซึมก็ยังไม่ค่อยดีพอ แต่…! หลังจากทาไปสักพักแล้วรู้สึกหน้านุ่มขึ้นจริงๆ แบบดูสุขภาพดีอะ แต่เรื่องขาวอมชมพูคงยังไม่เห็นผล เดี๋ยวไว้ถ้าใช้หมดกระปุกเมื่อไหร่จะมาอัพเดทอีกทีนะคะ แต่ถ้าถามว่าปังมั้ย… ก็ปังในระดับหนึ่ง เพียงแต่ยังมีข้อติเล็กน้อยเท่านั้นเอง

CUTEPRESS UV EXPERT PROTECTION WHITE & MATTE SUNSCREEN SPF50+ PA++++

ปิดท้ายกันที่ “ครีมกันแดดผสมรองพื้น” ก่อนหน้านี้คือใช้เป็นครีมกันแดดปกตินี่แหละ แต่หลังๆ เริ่มมีริ้วรอยที่บางทีการทาแป้งก็เอาไม่อยู่ละ ก็เลยสอยตัวนี้มาซะหน่อย ขวดมีความคิ้วท์ๆ ฝาสีเนื้อนวลๆ เนื้อครีมกันแดดก็จะออกเข้มข้นกว่ากันแดดทั่วไป เพราะมันมีส่วนผสมของรองพื้นนั่นเอง เวลาเกลี่ยก็จะได้ลุคแมชเบาๆ เติมแป้งนิด เติมปากหน่อย รับรองสวยยยยย

ความปังที่เรารู้สึกอยากจุดพลุให้ก็คือ “การปกปิด” อย่างที่เราบอกว่าเราต้องการอะไรที่ปกปิดได้ดี ซึ่งตัวนี้ก็ตอบโจทย์อย่างที่เราต้องการจริงๆ เกลี่ยก็ง่าย และไม่รู้สึกหนาจนเกินไป ลุคที่ได้นอกจากจะเป็นลุคแมชแล้ว ยังเป็นลุคที่ไม่วอกไม่ลอยด้วย เหมาะกับคนที่ไม่ได้ขาวมาก มันจะกลืนไปกับผิวได้แนบเนียนเลยค่ะ ส่วนเรื่องกันแดดก็ดีงามตามระเบียบ ไม่ได้มีความคล้ำเพิ่มเติมแต่อย่างใด

สรุปทั้ง 3 ตัวก็ปังทั้ง 3 เลย ไปค่ะ ไปซื้อ! :D

เนื้อหาโดย: อิส์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทThe Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ น้ำปลา เครื่องปรุงรสที่ผู้คนมากมาย ขาดไม่ได้เลยจริงๆเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่