หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เทคนิค “ซั่ม” ได้ทั้งคืน มีใครจะเพิ่มเติมไหม

โพสท์โดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า
ผู้ชาย 99.99 เปอร์เซ็นต์ อยากจะเมกเลิฟกับสาวคนรักแบบ non stop ชนิดที่ต้องถึงสวรรค์ทุกรอบ แต่มันไม่ได้ทำกันง่ายเหมือนแค่ทาเจลหล่อลื่นก็เอาอยู่ เพราะโดยธรรมชาติของผู้ชายที่หลั่งน้ำรัก ต้องรอสักพักให้เจ้าโลกฟื้นตัว จึงจะเดินเครื่องรักได้ใหม่

แต่เรื่องแบบนี้ กูรูเซ็กซ์มีเทคนิคแนะนำให้ทำกันได้ง่ายๆ แบบจัดเต็ม ซั่มได้ตลอดคืน ตามนี้เลย

1. เติมพลังระหว่างยก
การ มีเซ็กซ์หลายๆ ครั้งตลอดทั้งคืน ต้องอาศัยพละกำลัง เพราะฉะนั้นต้องกินให้อิ่มและมีเสบียงตุนไว้เติมแรงตลอด แต่ของว่างเบาๆ ที่นำมาเพิ่มพลังนั้น ควรจะเป็นของที่เสริมแต่งบทรักให้เซ็กซี่ได้ด้วย เช่น กล้วย สตรอเบอร์รี ส้ม และขนมเค้กชิ้นเล็ก

เมื่อขึ้นสวรรค์ครั้งแรก แล้ว กลับมาพักเอาแรง ด้วยขนมนมเนยที่เตรียมไว้ คุณก็ป้อนเธอไปด้วย แต่เคล็ดลับคือ อย่าแค่ป้อนเฉยๆ ต้องให้เธอได้ดูดเลียนิ้วมือคุณไปด้วย เพราะการดูดเลียนิ้วมือจะช่วยบิวด์อารมณ์ให้ไฟรักลุกโชนขึ้นมาใหม่

แต่ ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่น้ำแข็ง อย่าลืมหยิบก้อนน้ำแข็งถูไถริมฝีปาก ไหล่ และร่องทรวงอกของสาวคู่นอน เพราะความเย็นของก้อนน้ำแข็ง จะทำให้เธอเสียวสยิว เร่งไฟสวาทในกายเธอให้ร้อนแรง และเมื่อบวกกับเรี่ยวแรงที่ได้จากการเติมพลัง บทรักก็พร้อมที่จะเริ่มต้น

ข้อ ควรทำ : คิดจะเล่นรักทั้งคืน ต้องอ้อยอิ่ง แนบชิด และป้อนของกินเล่นให้กันและกันอย่างเซ็กซี่ อย่ารีบผละจากหวานใจหลังเสร็จสมอารมณ์หมาย เพื่อมุ่งไปหาของกิน เพราะจะทำให้อารมณ์รักของเธอขาดสะบั้น ไม่ต่อเนื่อง แล้วคุณก็จะอดแอ้มเธออีกรอบ

2. อาบน้ำหลังเสร็จศึก
หลังเสร็จศึก รักยกแรก คุณทั้งสองจะรู้สึกเหนียวตัว ดังนั้น รีบชวนคนงามไปอาบน้ำถูเนื้อตัวให้กันจะดีกว่า เพราะนอกจากการอาบน้ำจะช่วยให้เนื้อตัวสะอาดแล้ว ยังทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา บวกลีลาการลูบไล้ฟองสบู่ให้ทั่วจุดซ่อนเร้นของกันและกัน ที่ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ให้อยากเล่นเสียว คุณทั้งคู่ก็พร้อมที่จะลงสนามรักอีกครั้ง

ข้อควรทำ : การสระผมและนวดหนังศีรษะให้เธอ จะทำให้หวานใจรีแลกซ์มากขึ้น และเมื่อเธอเริ่มเคลิ้มๆ เพราะรู้สึกสบาย คุณต้องยืนประกบด้านหลัง ใช้มือถูสบู่ลูบไล้ให้ทั่วทุกซอกมุมของเธออย่างยั่วยวน ใช้น้ำชำระให้สะอาด จากนั้นเปิดน้ำฝักบัวให้พุ่งแรงๆ ไปที่น้องสาวเธอ แล้วคุณจะได้ยินเสียงเธอครางซี๊ดซ้าดไม่ขาดปาก

3. ดูหนังหวิว เขย่าเซ็กซ์
เชื่อ เถอะ แม้แต่ผู้หญิงที่ขี้อายที่สุด ก็ยังอยากดูหนังเรตๆ ขณะมีอารมณ์ใคร่ คุณจึงควรเตรียมหนังแผ่นอย่างว่าไว้ดูหลังพาเธอถึงสวรรค์แล้ว เพื่อโหมเชื้อไฟราคะไม่ให้ดับมอดลงง่ายๆ

ระหว่างดูหนังติดเรตด้วยกัน คุณควรประคองสุดเลิฟไว้ในอ้อมกอด พร้อมกระซิบบอกเรื่องเอ็กซ์เซ็กซ์เสียวที่คุณจะทำกับเธอ เชื่อเหอะ.. เมื่อถูกปลุกเร้าด้วยภาพเคลื่อนไหวทางหน้าจอ ผสมกับเสียงกระเส่าๆ ของคุณ หากเธอไม่ฝันถึงเซ็กซ์ที่เร่าร้อนสุดๆ ก็ให้มันรู้ไป

ข้อควรทำ : สาวบางคน แค่ดูหนังหวิวก็พร้อมที่จะซั่มได้ในทันที เพราะฉะนั้น ต้องระวังเรื่องนี้ในขณะที่คุณยังต้องการเวลาสักพักให้เจ้าโลกฟื้นตัว ทางที่ดีให้เธอเป็นฝ่ายปลุกเร้าคุณบ้าง และเมื่อเจ้าโลกหายเหนื่อย ก็ถึงเวลาประลองรักกันแล้ว

4. หลีกเลี่ยงท่าเมกเลิฟโลดโผน
เคล็ด ลับสำคัญของการเบิ้ลได้หลายๆ รอบ คือ หลีกเลี่ยงท่าเมกเลิฟโลดโผน ที่ทำให้คุณหมดแรงง่ายๆ แต่ควรใช้ท่าที่ไม่ต้องออกแรงมาก หากเลือกท่ามิชชันนารี ท่าเบสิกที่ผู้หญิงอยู่ล่าง ผู้ชายอยู่บน คุณอาจเจ็บไหล่เมื่ออัปแอนด์ดาวน์กันนานๆ หรือท่าคาวบอยสาวอยู่ด้านบน ก็อาจทำให้สาวคนรักปวดต้นขา ยามควบขี่ขึ้นลงอย่างเมามัน

ท่าแนะนำที่ เวิร์กสุดๆ คือ ท่ากรรไกร ที่คุณทั้งสองนอนตะแคงข้าง หันหน้าเข้าหากัน โดยให้ขาทับกันเหมือนกรรไกร จะทำให้เนื้อแนบเนื้อ เจ้าโลกเข้าออกได้ลึก จึงง่ายที่จะซั่มกันในเวลาสั้นๆ

ข้อควรทำ : เมื่อเกมรักแรกจบลง คุณและนางฟ้าอาจเหนื่อย อ่อนเพลีย ก็งีบเอาแรงสักพัก แต่ไม่ใช่นอนแบบตัวใครตัวมัน ต้องมีเทคนิคกันหน่อย ท่านอนที่ควรใช้คือ นอนตะแคงข้างซ้อนกัน คุณโอบกอดเธอจากด้านหลัง หรือท่ารวบช้อนร้อนรัก เพราะเมื่อตื่นขึ้น คุณทั้งคู่ก็พร้อมกดปุ่มสตาร์ทบทรักใหม่ได้เลย

5. นวดสัมผัสให้เร้าใจ
หาก คุณเตรียมจะมีเซ็กซ์กับสุดเลิฟตลอดคืน ต้องมีช่วงเบรก เพื่อพักให้ร่างกายคุณและสุดเลิฟได้ผ่อนคลายบ้าง ด้วยการนวดให้กันและกัน เน้นบริเวณไหล่ แผ่นหลัง ก้น และต้นขา

โดยคุณใช้มือนวดหนักเบาสลับ กันตามบริเวณดังกล่าวของสาวคนรัก ซึ่งจะทำให้เธออ่อนระทวย และจะเด็ดกว่านี้ถ้าคุณพูดจาแทะโลมขณะนวด เพราะเมื่อเธอถูกกระตุ้นทั้งจากสัมผัสและเสียงเซ็กซี่ของคุณพร้อมๆ กัน เนื้อกายเธอจะสั่นระริกด้วยอารมณ์รักที่พลุ่งพล่าน เป็นการส่งซิกให้รู้ว่า เธอพร้อมแล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: สุดสวยนะจ๊ะ, anther9925, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา5วิธีลดความอ้วน ภายใน 1 เดือนโควิด-19 อีกแล้ว!!!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยอากาศร้อนทำราคาไข่พุ่ง เป็ดออกไข่น้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มกระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายา
ตั้งกระทู้ใหม่