หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มิลานเตรียมประกาศขายให้จีน 7 กค นี้

โพสท์โดย ฟงเฮีย เลียยับเยิน

 

      ลา กัชเช็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ เมือง มะกะโรนี รายงานว่า เอซี มิลาน เตรียมที่จะมีการประกาศขายหุ้นส่วนใหญ่ของสดมสร ให้กับกลุ่มทุนจากประเทศ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ พร้อมจะมีเงินเสริมทัพให้ถึง 100 ล้านยูโร (ราว 4000 ล้านบาท)เลยทีเดียว

 

      ปัจจุบัน "ปีศาจแดง ดำ" กำลังการเจรจา ขายหุ้นให้กับกลุ่มทุนจากแดนมังกร แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปอย่างล่าช้า เนื่องจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ และอยู่ระหว่างพักรักษาตัว

 

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเป็นที่เชื่อว่า อดีตนายก รัฐมนตรีแดนรองเท้าบู๊ต ดูจะเชื่อมั่นในโปรเจกต์ครั้งนี้แล้ว และพร้อมจะขายหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสร โดยจะมีการเซ็นสัญญาเบื้องต้นกันในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้อันเป็นวันเดียวกับที่สโมสรเรียกนัเตะเข้ามาเก็บตัวปรีซีซั่นพอดี

 

     นอกจากนี้ มีรายงานว่า กลุ่มทุนของจีนดังกล่าว จะให้เงินพลพรรค "รอสโซเนรี่) ไว้เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 100 ล้านยูโรด้วยกัน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "เลขฝันแนวทางล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567ชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดอง"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัดเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ไบเดนไม่ทน " ประณามการต่อต้านยิว " ทุกรูปแบบเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จ"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัด
ตั้งกระทู้ใหม่