หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"น้าแมน" Take Me Out แมนสมชื่อเมื่อออกมาพูดถึงสาวๆแบบนี้ แถมต้องทึ่งเข้าไปอีกเมื่อรู้ว่าเขาคือเจ้าของเพจนี้ที่มีคนติดตามกว่า 3แสนคน

โพสท์โดย แมวโย่ว์

จากกระแสดราม่าที่ชายหนุ่มคนหนึ่งที่คนเรียกเขาว่า "น้าแมน" ไปออกรายการ Take Me Out แต่สาวๆกลับปิดไฟใส่เขาจนเกือบหมด และยังปิดต่ออีกจนเหลือสาวที่เปิดไปแค่คนเดียว เพียงเท่านั้นไม่ใช่ประเด็น แต่ที่เป็นดราม่าคือคำพูดของบรรดาสาวๆ ที่พูดถึง "น้าแมน" จนไม่มีชิ้นดี เมื่อชาวเน็ตเห็นดังนั้นต่างก็ต่อว่าสาวๆ ว่าทำไมพูดแรงขนาดนั้น? มุมมองของสาวๆสมัยนี้เป็นแบบนั้นไปแล้วหรือ? ดังเช่นกระทู้ของคุณ "ซับใน" สมาชิกเว็บไซต์โพสท์จัง ที่ตั้งกระทู้ "มุมมองผู้หญิงสมัยนี้ เขาเป็นแบบนี้แล้วหรอเนี่ย" >> https://board.postjung.com/974405.html จนมีคนเข้ามาสมทบด่าสาวๆจำนวนมาก ทั้งในโพสท์จังและในโซเชี่ยลอื่นๆ

ล่าสุด "น้าแมน" ได้ออกมาพูดถึงสาวๆและกระแสดราม่าดังกล่าวอย่างแมนๆว่า

สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักผม ผมน้าแมน อยากจะขอซักนิดเรื่องคอมเมนท์ เรื่องที่ผมไปออก Take Me Out Thailand
ตรงๆผมไม่สบายใจเลยจริงๆ ส่วน1เกิดจาก คำพูดที่ไม่น่ารัก เท่าไหร่ ของน้อง แต่ผมเชื่อว่า น้องเข้าใจถึงสิ่งที่พูดออกมาแล้ว ว่ามันไม่ดี และไม่สมควรพูด แล้วผมเข้าใจในความรู้สึกที่น้องได้รับตอนนี้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนที่อ่าน เราคือคนไทย ให้อภัยกันได้ครับ และที่ออกมาเขียนครั้งนี้
เพราะผมเห็นคนที่ คอมเมนท์แรงมากๆผมอ่านยังสะเทือนใจเลย ส่วนหนึ่งผิดที่ผม เพราะว่าเป็นคนแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร ขี้ร้อนจนไม่อยากใส่เสื้อที่ทางทีมงานเตรียมให้ รวมถึงน้องเขา คงเข้าใจถึงอย่างมากๆกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และอยากให้เพื่อนๆ เลิกคอมเมนท์ น้องนะครับขอบคุณมากๆครับ ถ้ายิ่งคอมเมนท์ เยอะเท่ากับผมเป็นคนที่ผิด และผมรู้สึกผิดมากกว่าตามไปด้วย ขอบคุณทุกคนล่วงหน้า. ที่ให้โอกาสดีๆอีกครั้งครับ....น้าแมน...ไทยเรสซิ่ง....!!!

งานนี้ชาวเน็ตอยู่ทีมน้าแมนกันให้พรึ่บ

ซึ่งหลังจากเห็นโพสท์นี้ ชาวเน็ตต้องทึ่งอีกรอบ เมื่อได้รู้ว่า "น้าแมน" เป็นแอดมินเพจ "ไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing" ที่มียอด Like ณ ตอนนี้อยู่ที่ 331,072 คนอีกด้วย

 

คลิปรายการ Take Me Out "น้าแมน" ตอนที่ 1/4

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
แหล่งที่มา: Facebook ไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing https://www.facebook.com/ไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing-947101711994951/
ที่มาคลิป: TV Thunder Official https://www.youtube.com/watch?v=ahZDecDtTsM
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ชายมิกซ์, ซุปเปอร์ ใจมด, vho, Tabebuia, willbe, Lovethailand, Keroppi, John thongpoon, โอ๊ย, ADJD, heroiii, Punthorn, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำโควิด-19 อีกแล้ว!!!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่