หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้จักไหม? อีแปะทะเล หน้าตาเป็นแบบนี้! ว่ากันว่าเป็นสื่อแทนความรักด้วย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

คุณรู้จักอีแปะทะเล (Sand Dollars) ไหมคะ? มันเป็นสัตว์ทะเลจำพวกหนึ่งมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับเหรียญขนาดใหญ่ บ้างก็เรียกว่าเหรียญทะเล อาศัยอยู่ตามชายหาดหรือฝังในหลุมทราย มีชีวิตอยู่ได้ในท้องทะเลลึกถึง 3,000 เมตร

ส่วนใหญ่มักพบอีแปะทะเลฝังตัวอยู่ในทราย ซึ่งเมื่อมองดูแล้ว คนมักจะนึกว่าเป็นเปลือกหอย หลังจากอีแปะทะเลตายแล้วจะถูกคลื่นซัดมาเกยบนชายหาด ผู้คนจึงจะมีโอกาสได้เก็บมัน ที่ต่างประเทศมีนักท่องเที่ยวที่ โชคดีมีโอกาสได้เห็นอีแปะทะเลเป็นๆ ยังไม่ตาย และเมื่อนำมาพลิกดูด้านล่าง หน้าตาเป็นแบบนี้

ด้านล่างของอีแปะทะเลมีหนวดที่มีลักษณะเหมือนขนเล็กๆ เต็มไปหมด ขยับดึ๋ยๆ ตลอดเวลา มาชมคลิปวิดีโอกันเลยดีกว่าเนอะ

อีแปะทะเลเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสนใจ ตอนมันตายแล้ว ดูสวยกว่าตอนเป็นๆ เสียอีก ว่าไหม? ฝรั่งว่ากันว่า Sand Dollars เป็นสื่อแทนความรัก การอยู่ด้วยกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คู่รักจะหัก Sand Dollars และแบ่งกันดูแลคนละครึ่ง ที่ทะเลไทยไม่รู้มีใครเคยเจอบ้างหรือเปล่า ด้านบนของมันมีลายเหมือนดอกไม้ห้ากลีบเลย น่ารักดีค่ะ~

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: unlucky, PMAlone, ไข่ต้มยางมะตูม, ลูกสาวอบต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดsmash: ทุบ ตีแตก
ตั้งกระทู้ใหม่